Mẹo hay kết hợp thắt lưng theo dáng người cho nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thắt lưng loại phụ kiện thời trang mà bất kì cô gái nào cũng cần để tạo điểm nhấn cho trang phục và giúp khắc phục những nhược điểm của cơ thể.

Dáng cao

Nếu bạn có cao ráo nên chọn thắt lưng skinny (thắt lưng bản nhỏ) trong khi đó những người thấp nên chọn những loại thắt lưng to bản hơn.

Dáng thấp, mũm mĩm

Nếu bạn hơi thấp, hãy cố gắng sử dụng thắt lưng xuyệt tông với màu của trang phục để tránh tạo ra sự phân chia trang phục và vì thế càng khiến bạn bị thấp hơn.

Một chiếc thắt lưng bản to ở giữa lưng cũng sẽ tạo cảm giác thân hình bạn mảnh mai và bớt béo hơn. Chất liệu da và màu tối có tác dụng giúp bạn "giảm béo" hơn cả.

Dáng quả lê

Nếu có phần hông to, bạn cần chọn những kiểu thắt lưng bản nhỏ và mảnh. Vị trí phù hợp nhất để mang “đai” là phần nhỏ nhất của vòng eo. Bạn cũng có thể chọn mọi màu sắc và chi tiết trang trí mà mình yêu thích.

Dáng quả táo

Với dáng người quả táo, bạn cần chọn thắt lưng để tạo sự cân bằng cho phần giữa của cơ thể. Một chiếc thắt lưng với bề rộng vừa phải đeo bên dưới lưng một chút sẽ rất phù hợp. Tránh đeo thắt lưng ngay dưới chân ngực vì càng làm lộ phần ngực của bạn to hơn phần hông.

Dáng đồng hồ cát

Nếu bạn có dáng người đồng hồ cát, những chiếc thắt lưng đơn sắc bản nhỏ hoặc vừa phải sẽ là "tri kỉ" với bạn. Những gam màu tối như xanh navy, nâu, tím than sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng cân đối của mình cực kì tốt. Ánh kim loại cũng giúp cô nàng sở hữu sáng người này khoe khéo vòng 2 của mình.

Dáng chữ nhật

Khi không có được những đường cong lý tưởng, thắt lưng là cách hoàn hảo để bạn có được một vóc dáng cân đối. Những kiểu thắt lưng bản dày, nằm dưới eo một chút (ngay trên hông) sẽ giúp tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo. Thắt lưng dành cho áo và đầm nên được nới hơi lỏng, đừng đeo quá chặt để giúp vùng hông trông nở nang hơn.

4 cách diện áo len cổ lọ đẹp nhất
Trong những ngày đông giá rét, áo len cổ lọ là trang phục không thể thiếu, vừa giữ ấm mà vẫn rất hợp thời trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn