Minh Hằng gợi ý mặc đẹp cùng váy pastel

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ nhân của năm 2014 xuất hiện dịu dàng và sang trọng trong các mẫu trang phục đi tiệc có gam màu dịu nhẹ.


Màu pastel với ưu điểm mang lại sự dịu mắt và tôn nét nhẹ nhàng cho phái đẹp thường được yêu thích và sử dụng trong những ngày hè oi ả. Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Minh Hằng tư vấn cùng bạn gái cách chọn váy đi tiệc hài hoà cùng mùa mới.



Sắc hồng lãng mạn cùng với điểm nhấn ở hoạ tiết cánh hoa in màu phai sẽ mang lại hình ảnh dịu dàng và không kém phần sang trọng cho phái đẹp.


Sắc tím phai trên chất liệu lụa tơ tằm góp phần mang lại nét mềm mại và quyến rũ cho mẫu váy liền thân với đường cắt may tinh tế, ôm sát cơ thể người đẹp.

Theo Minh Hằng, để ghi điểm về phong cách tại các dạ tiệc mùa hè, việc chọn lựa váy áo có tông màu hợp mốt, kiểu dáng tôn nét gợi cảm và thanh lịch là điều không thể thiếu.

Cùng với tông màu pastel, hoạ tiết cánh hoa phai màu thanh nhã, các mẫu váy được nhà thiết kế thêm những điểm nhấn ấn tượng ở ngực áo, vai áo và chân váy mỏng đính kèm.

Minh Hằng khoe lưng trần gợi cảm bên suối
Minh Hằng khoe lưng trần gợi cảm bên suối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng "đốt mắt" fan với bộ hình thả dáng khoe lưng trần gợi cảm bên bờ suối.
Minh Hằng cực cuốn hút với chân thon nõn nà xuống phố
Minh Hằng cực cuốn hút với chân thon nõn nà xuống phố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng ngày càng có phong cách thời trang thời thượng như một fashionista thực thụ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn