Minh Hằng trẻ trung như gái đôi mươi với kiểu bện tóc hai bên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với kiểu tóc bện hai bên cùng gu thời trang trẻ trung, nữ tính, Minh Hằng trông thật xinh đẹp và tươi tắn như gái đôi mươi.

Trong chuyến đi công tác kết hợp du lịch tại Hàn Quốc, nữ diễn viên sinh năm 1987 thích thú khoe hình ảnh nhí nhảnh, cá tính tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng của xứ kim chi. Khác với hình ảnh lộng lẫy, quyến rũ trên sân khấu, trong cuộc sống đời thường, người đẹp chuộng style năng động, trẻ trung.

Nếu như xu hướng thời trang tóc trước đây là các kiểu tóc dài ngang lưng thì năm nay, kiểu bện tóc hai bên đã trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho mùa hè oi ả. Rất nhiều sao Việt nhanh chóng chọn cho mình kiểu tóc này để khẳng định việc đón đầu xu hướng thời trang tóc. Điểm đặc biệt Minh Hằng đã có sự kết hợp "tông xuyệt tông" với gam màu xanh da trời - trắng khá ấn tượng, sinh động.

minh hang1

minh hang2

minh hang3

minh hang4

minh hang5

minh hang6

minh hang7

minh hang8

minh hang9

minh hang10

minh hang11

minh hang12

Minh Hằng ngày càng được yêu thích nhiều hơn bởi gu thời trang trẻ trung, hiện đại cùng mái tóc bện vô cùng đáng yêu.

Hoàng Thùy Linh khoe ánh mắt gợi cảm, Đặng Thu Thảo
Hoàng Thùy Linh khoe ánh mắt gợi cảm, Đặng Thu Thảo "thử" xe đua
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh khoe ánh mắt và bờ môi gợi cảm trong bức ảnh mới. Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi thử mẫu xe đua của hãng xe sang Audi.
Học cách diện 'cây denim' sành điệu, thời thượng như Minh Hằng
Học cách diện 'cây denim' sành điệu, thời thượng như Minh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chất liệu denim cứng cáp nhưng với cách mix đồ tinh tế, Minh Hằng luôn tạo được phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần nữ tính
Theo:  khoevadep.com.vn