Jennifer Phạm tiếp tục bị Minh Hằng "dìm hàng" nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lộ gương mặt nhợt nhạt, kém sắc, Jennifer Phạm tiếp tục bị Minh Hằng "dìm hàng" nhan sắc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã đăng tải những hình ảnh cô cùng Minh Hằng và "đàn chị" Hồng Ánh tạo dáng nhí nhảnh, chụp hình kỷ niệm cùng các "diễn viên" Hàn Quốc. Trong khi "bé Heo" diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc - Hanbok với biểu cảm gương mặt tươi trẻ, vô cùng đáng yêu thì Hoa hậu Châu Á tại Mỹ lại lộ nét mặt mệt mỏi, kém sắc hơn hẳn mặc dù cô vẫn giữ nụ cười trên môi. Thêm vào đó, nhiều người hâm mộ cũng cho rằng trang phục Jennifer Phạm "diện" dường như không mấy phù hợp.

jennifer pham6

Minh Hằng tươi trẻ, nhí nhảnh tạo dáng dễ thương bên diễn viên Hồng Ánh.

jennifer pham7

"Bé Heo" diện trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc cực đáng yêu.

jennifer pham8

Trong khi Minh Hằng và Hồng Ánh vẫn giữ nét tươi trẻ thì Jennifer Phạm dường như lại kém sắc hơn với gương mặt mệt mỏi.

jennifer pham9

jennifer pham1

jennifer pham2

jennifer pham14

jennifer pham15

jennifer pham16

Jennifer Phạm tiếp tục bị Minh Hằng "dìm hàng" nhan sắc.

Trước đó, tại sân bay, Jennifer Phạm đã phần nào đánh mất điểm trong mắt người hâm mộ. Có lẽ, do bận rộn nên Jennifer Phạm đã nhờ stylish của mình chỉnh sửa giúp trang phục. Trong đó, hình ảnh để stylish cúi xuống xắn gấu quần của cô khiến nhiều người không hài lòng.

jennifer pham19

Người đẹp xuất hiện rất sớm tại sân bay với trang phục phong cách cùng nụ cười nở trên môi. Dù còn lo lắng cho cô con gái nhỏ nhưng người đẹp đã an tâm phần nào khi có Đức Hải ở nhà chăm con.

Jennifer Phạm nhắng nhít tạo dáng cùng Minh Hằng ở Hàn Quốc
Jennifer Phạm nhắng nhít tạo dáng cùng Minh Hằng ở Hàn Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm đã có những giây phút thú vị khi tham dự chương trình "Chị ơi, đi Hàn Quốc". Cô nhắng nhít tạo dáng và đọ sắc cùng Minh Hằng.
Jennifer Phạm vô tư gọi điện để trợ lý cúi xuống xắn gấu quần
Jennifer Phạm vô tư gọi điện để trợ lý cúi xuống xắn gấu quần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm khiến nhiều người không hài lòng khi để stylish cúi xuống xắn gấu quần cho mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn