Mix đồ quyến rũ với áo lông màu sắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo lông là một item thời trang thường được xếp và tầm quý tộc vì vẻ sang trọng, quyến rũ.

Áo  lông xù  rất thích hợp để diện trong những ngày thời tiết lạnh, nó có tác dụng giữ ấm cơ thể và giúp trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn với nhiều kiểu dáng khác nhau.


Áo lông là một item thời trang thường được xếp và tầm quý tộc vì vẻ sang trọng, quyến rũ 

Mùa đông này, chúng mình có thêm một lựa chọn siêu ấm là những chiếc áo bằng chất liệu lông đủ màu với giá không hề "quý tộc" (vì chúng làm từ lông nhân tạo mà). Một chiếc áo  nổi bật, lại mang màu sắc rực rỡ nữa thì cá tính quá rồi còn gì.


Mùa đông 2014 này là sự lên ngôi của những chiếc áo lông xù điệu đà, sang trọng mà vẫn không kém phần trẻ trung. Áo lông xù được yêu thích không chỉ bởi dễ mix đồ, ấm áp mà còn bởi sự cá tính và mới mẻ.


Cũng như những loại áo khác, áo lông xù rất dễ kết hợp cùng quần legging hoặc chân váy. Nhìn bạn sẽ thật mềm mại, duyên dáng với một chiếc áo lông xù sáng màu, đi cùng skinny cùng tông. 

Thêm một đôi  boot – item thời thượng của năm nay là đã đủ tạo nên vẻ quyến rũ cho bạn mà không lo bị lẫn với bất kỳ cô gái nào.


Áo  lông xù dễ kết hợp với các đồ khác, từ jeans cho tới chân váy.


Dù kết hợp với trang phục nào, áo lông xù vẫn cực kỳ nữ tính và duyên dáng.


Với một chiếc áo lông xù , bạn tha hồ biến hóa với đủ các kiểu trang phục khác nhau.

 
Giáng Sinh là dịp để chúng ta xuống phố và lưu lại những bức hình đẹp
Theo:  khoevadep.com.vn