Mix đồ thu xinh như 8 cô nàng SNSD

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng học cách mix đồ từ 8 cô nàng SNSD để có những bộ cánh thật xinh xắn mùa thu này!

Không khó để có thể lí giải được sức hút của 8 thành viên SNSD. Không chỉ xinh đẹp, hát hay mà 8 mảnh của SNSD còn có gu thời trang cực thu hút. Tuy mỗi người một phong cách nhưng 8 cô nàng ai nấy cũng đều khiến fan mê mẩn với style riêng của mình. Cùng học cách mix đồ từ những cô nàng này để có những bộ cánh thật sành điệu mùa thu này các bạn nhé.

1. Sơ mi – Quần jeans 

Công thức tưởng chừng như cũ nhưng chưa bao giờ hết hot. Việc kết hợp những chiếc áo sơ mi đơn sắc hay họa tiết với chiếc quần jeans cơ bản luôn mang lại hiệu quả không ngờ. Bạn có thể diện bộ đồ này đi làm, đi chơi hay bất cứ đâu bạn muốn. Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho mùa thu này.

          

Yoona luôn xinh đẹp dù chỉ kết hợp quần jeans với áo sơ mi xanh đơn giản, đối với cô nàng này, sự tinh tế luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn và mix đồ. Với kiểu kết hợp như trên, thật dễ dàng để trở nên dịu dàng và lịch thiệp đúng không nào?

Chỉ với 2 món đồ mà ai cũng có: sơ mi trắng và quần jeans đen,Yoona lại hóa thành quý cô cá tính và năng động. 

Trưởng nhóm Tae Yeon lại gây ấn tượng với áo sơ mi họa tiết nhí và chiếc khăn buộc xinh xắn đi kèm. Thêm chiếc balo nạm đinh cá tính là cô nàng đã có set đồ trông vừa đáng yêu vừa nổi bật rồi. 

2. Áo sweater  + chân váy

Đây cũng là một công thức được các cô nàng SNSD vô cùng yêu thích. Vẻ trẻ trung của áo sweater và chân váy mang lại cho bạn là điều không ai có thể phủ nhận. Nếu muốn nổi bật hơn, bạn chỉ cần kết hợp với boots, sneaker hoặc chiếc mũ snap – back, 1 set đồ hoàn hảo sẽ được ra đời. Chắc chắn các bạn sẽ được khen là trẻ ra vài tuổi đấy.


                                   

Trông cô nàng Yoona như một nàng tiểu thư sành điệu khi kết hợp sweater hồng với chiếc túi cùng tone. Với những cô nàng điệu đà hay yêu thích tông màu pastel thì đây đúng là một set đồ kiểu mẫu hoàn hảo khi thu về. 

Thật hiếm khi thấy cô nàng mắt cười Tiffany cá tính như thế này. Bạn cũng hoàn toàn có thể trở nên cool như thế nếu kết hợp sweater in hình  nổi bật trên bộ đồ đơn sắc đen. Đừng quên tậu thêm một chiếc kính mắt và đôi combat boots để hoàn thiện bộ đồ của mình nhé.

Lại là Tiffany nhưng lần này cô nàng lại quay trở lại với phong cách đáng yêu thường thấy. Sự kết hợp giữa ba màu sắc : đen – trắng – đỏ sẽ giúp bạn nổi bần bật giữa phố đông người.

3. Cardigan + chân váy/váy/quần jeans

Nhắc đến mùa thu, chắc chắn không thể không nhắc đến cardigan – một must – have item của các cô nàng. Cardigan có rất nhiều loại, dáng ngắn, dáng dài, dáng trung…với rất nhiều chất liệu và kiểu dáng  để phù hợp với tất cả mọi người. Từ cô nàng mi nhon như Tae Yeon đến cô nàng cao kều Soo Young đều rất thích diện cardigan khi thu về. Việc mix áo cardigan với các item khác cũng rất đơn giản, bạn có thể mix với chiếc chân váy xòe hay chiếc quần jeans quen thuộc, hoặc tuyệt hơn cả là khoác ngoài chiếc váy mùa hè yêu thích của mình

     

Yoona thật biết cách khiến người hâm mộ xuýt xoa với gu thời trang đầy biến hóa của mình. Trông cô nàng như một cô sinh viên đáng yêu với set đồ này vậy.

Với màu đỏ nổi bật, bạn sẽ có vẻ ngoài rực rỡ như cô nàng Tiffany điệu đà. Việc kết hợp cardigan với váy cũng giúp bạn tận dụng những chiếc váy từ mùa hè, thật tiết kiệm phải không nào?

Một công thức mà các bạn nên nhớ khi mặc cardigan: áo cardigan đơn sắc + váy họa tiết hoặc ngược lại. Không tham lam nhiều chi tiết, biết cách tạo điểm nhấn cho trang phục chính là bí quyết mặc đẹp của cô nàng thông minh Tae Yeon.

 

4. Áo  jacket + chân váy/short

Cô nàng Sunny bé nhỏ của nhóm đặc biệt yêu thích cách mix đồ này. Sự kết hợp của áo jacket với chân váy sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Nhớ mix thêm với một đôi boots cao hay chiếc sneaker độn đế nhé, mọi người chắc chắn sẽ phải trầm trồ với sự thay đổi này của bạn.

                                 

Hãy nhìn cô nàng Sunny đã khéo léo như thế nào khi chọn chiếc bomber jacket chất liệu da kết hợp cùng quần short kaki. Những cô nàng mi nhon có lẽ sẽ cực yêu thích set đồ này vì nó giúp ăn gian chiều cao một cách đáng kể.

Bạn cũng có thể mặc bomber jacket theo kiểu nữ tính giống cô nàng Tiffany, hãy thay giày sneaker bằng môt đôi giày cao gót, bạn sẽ có một vẻ ngoài điệu đà theo cách của riêng mình.

Mặc jacket với chân váy xếp ly như Sunny thì sao nhỉ ? Trông bạn sẽ rất đáng yêu và trẻ trung đấy.

Mặc đẹp với chiếc quần được cả giới trẻ thế giới ưa chuộng
Mặc đẹp với chiếc quần được cả giới trẻ thế giới ưa chuộng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần cullotes đã trở thành một xu hướng mùa thu ngày càng phổ biết. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để học cách mặc kiểu quần ống rộng.

 

Học cách phối đồ màu hồng xuống phố để không còn 'đồng bóng'
Học cách phối đồ màu hồng xuống phố để không còn 'đồng bóng'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng học cách phối đồ xuống phố nổi bật và quyến rũ hơn với những trang phục màu hồng nhã nhặn, vô cùng đáng yêu nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn