Ngắm gu thời trang đơn giản, nữ tính của Nabi Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm những bộ đồ cực nữ tính của Nhã Phương để hiểu được tại sao gu thời trang của cô luôn tạo được ấn tượng trong lòng công chúng nhé!

Dù không hề mix đồ cầu kì nhưng set đồ chỉ gồm 2 màu đen, trắng của Nhã Phương vẫn gây được ấn tượng. Nữ diễn viên xinh đẹp đã làm nổi bật được vẻ trẻ trung của mình khi mix váy yếm thanh lịch với áo thun trắng.

Cô nàng với biệt danh "bánh bèo" luôn thích những chiếc váy có màu sắc nhã nhặn. Chiếc váy màu hồng pastel dáng xòe này là một trong những chiếc váy được yêu thích của Nhã Phương. Trông cô hết sức nữ tính và trẻ trung khi diện nó.

Đôi lúc, Nhã Phương cũng "đổi gió" với phong cách vừa "ngầu" vừa quyến rũ như thế này. Cô chọn bộ đầm đen bó sát khoe được những đường cong cơ thể và mix cùng sneaker.

Áo trễ vai là một trong những xu hướng hot nhất năm nay và chắc chắn cô nàng điệu đà này không thể bỏ lỡ. Với áo trễ vai gợi cảm, cô mặc cùng chân váy màu trắng xám độc đáo. Nhã Phương còn không quên làm điệu với mũ fedora.

Bộ đồ mang hơi hướm cổ điển khi khoác lên người Nhã Phương còn mang thêm chút "thanh xuân", tươi trẻ. Cô mix áo sơ mi tay phồng cùng yếm bò xòe và bộ đôi tất cao cổ - giày cao gót. Set đồ vừa đảm bảo sự thanh lịch, vừa giúp Nhã Phương khoe được vẻ nữ tính, thời trang.

Cô nàng trông đằm thắm hơn trong chiếc đầm ren hồng nhạt. Phần cổ khoét sâu khiến cô nàng trông gợi cảm và cuốn hút hơn.

Nhã Phương trẻ trung trong bộ váy xanh đuôi cá có họa tiết hoa nổi bật. Với set đồ matchy - matchy này, cô nàng chọn một đôi giày cao gót để diện cùng.

Nhã Phương cực "kết" tone màu pastel, bằng chứng là cô có khá nhiều chiếc váy có màu sắc nhẹ nhàng như hồng, xanh, trắng. Với chiếc váy trắng dáng suông này, Nhã Phương khoe khéo đôi chân thon thả khi mix cùng giày cao gót màu nude.

Chiếc vòng cổ lấp lánh đã làm cho set đồ áo trắng - váy xòe đơn giản của Nhã Phương trở nên nổi bật hơn. Cô nàng cũng có vẻ ưa thích 2 tone màu trắng - đen khi liên tục diện 2 màu sắc này.

Một Nhã Phương cá tính và thời thượng hơn với áo vest dáng dài mặc ngoài sơmi và quần skinny jeans. Với phong cách mang chút menswear, trông Nhã Phương cuốn hút và ấn tượng hơn thường ngày.

15 gợi ý mix đồ cực hay ho cho những ngày đầu đông
15 gợi ý mix đồ cực hay ho cho những ngày đầu đông
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên mặc gì vào mùa đông năm nay thì 15 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link