Người đẹp Việt khoe body 'cực chuẩn' với áo hai dây trơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo hai dây không chỉ mang lại vẻ sành điệu mà còn giúp các mỹ nhân Việt khoe khéo được body cực chuẩn của mình.

ao hai day phunutoday1

Hoàng Thùy Linh cũng cập nhật xu hướng đồ hai dây đang "gây bão" trong mùa hè năm nay. Nữ ca sỹ trông khá trẻ trung và xinh đẹp.

ao hai day phunutoday2

Hà Hồ diện trang phục vô cùng đơn giản, với set đồ cùng áo hai dây và quần culottes màu trắng, kết hợp dép đính hoa nổi màu đen để làm điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình.

ao hai day phunutoday3

Ngọc Trinh tự tin dạo phố với áo hai dây tông xuyệt tông hồng ngọt ngào cũng túi xách kết hợp với chân váy trắng tinh khôi, gợi vẻ nữ tính, nhẹ nhàng.

ao hai day phunutoday4

Tóc Tiên gợi ý mẫu đầm maxi đẹp mắt mix kèm áo 2 dây cổ V sành điệu cho các bạn gái.

ao hai day phunutoday5

Minh Hằng khoe bộ cánh đi biển cực mát mẻ với áo hai dây, quần shorts và được nhấn nhá bằng đôi sandals ánh kim đang hot trên thế giới.

ao hai day phunutoday6

Thanh Hằng gợi cảm và duyên dáng với áo hai dây tông xanh pastel phối hợp cùng chân váy lụa hồng phấn nhẹ nhàng.

ao hai day phunutoday7

Với set đồ đơn giản, nhã nhặn là áo hai dây trắng và chân váy mini, Jennifer Phạm khá dễ thương và trẻ trung khi xuống phố.

ao hai day phunutoday8

Hoa hậu Phạm Hương khoe đường cong gợi cảm với thiết kế chân váy đuôi cá mix cùng áo hai dây mảnh dẻ màu hồng pastel nhẹ nhàng.

ao hai day phunutoday9

Thanh Thảo sexy và gợi cảm khi diện áo hai dây 'hở bạo' trong một buổi tập nhạc cùng ca sỹ Quang Dũng.

Thiếu gia Phan Thành bất ngờ cầu hôn Midu?
Thiếu gia Phan Thành bất ngờ cầu hôn Midu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiếu gia Phan Thành khoe nhẫn đính hôn và ngầm cầu hôn "tình cũ" Midu, mong cô suy nghĩ lại và tha thứ cho anh?
Bất ngờ lộ 'ảnh cưới', Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị kết hôn?
Bất ngờ lộ 'ảnh cưới', Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe ảnh cưới đẹp lung linh của mình với một cô gái xinh đẹp, dễ thương. Thậm chí, anh còn dành tặng cô nụ hôn nóng bỏng.
Theo:  khoevadep.com.vn