Những kiểu túi xách mùa thu khiến phái đẹp 'phát cuồng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang Pháp những năm 70, các nhà thiết kế đã mang đến những kểu túi xách mùa thu tinh tế và hiện đại.

Chắc hẳn bạn còn nhớ những chiếc túi Chloé đầu tiên xuất hiện và cai trị trên các thảm đỏ thời trang vào những năm 2000. Trong năm nay, thương hiệu nổi tiếng đã trở lại với thiết kế túi xách mini nhỏ gọn đầy nữ tính. Bạn có thể mix đồ đa phong cách với kiểu túi này.

Dù không tiện dụng như túi xách to bản nhưng thế mạnh của túi xách mini dáng tròn bầu nhỏ xinh, là kiểu dáng gọn gàng, dễ cầm nắm, đồng thời nó còn tô điểm thêm nét xinh xắn cho phong cách thời trang của người sử dụng.

Với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau bạn có thể mix cùng chân váy, quần jeans, quần short... để tạo nên nhiều phong cách năng động.

Nhỏ, gọn nhẹ nhưng vẫn giữ được thiết kế tinh xảo của những chiếc túi nổi tiếng nhất, túi xách dáng nhỏ trở thành phụ kiện thời trang yêu thích của các ngôi sao, các blogger thời trang, những người mẫu hàng đầu.

Một số kiểu dáng túi xách thu của thương hiệu Chloé được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. 

Cực trendy với túi xách mini hợp xu hướng thu 2015
Cực trendy với túi xách mini hợp xu hướng thu 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bên cạnh những kiểu túi xách sang trọng, sành điệu, những kiểu dáng trẻ trung, năng động nhí nhảnh cũng là gợi ý cực cá tính cho bạn.
10 chiếc túi xách kinh điển chưa bao giờ hết 'sốt'
10 chiếc túi xách kinh điển chưa bao giờ hết 'sốt'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hầu hết những chiếc túi xách kinh điển này đều chẳng có logo, cũng chẳng mang trên mình bất kỳ hình ảnh nhận diện của thương hiệu
Theo:  khoevadep.com.vn