Những trang phục "ăn gian" tuổi cho quý cô ngày đầu hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những trang phục này giúp phái đẹp "ăn gian" vài tuổi, hợp cả đi làm công sở hay đi chơi ngoài phố.

Chiếc áo sơ mi trắng cách điệu với chất liệu mỏng manh đem đến cho người mặc sự nữ tính và thoải mái. Sự kết hợp giữa quần bó họa tiết chấm cùng với áo trắng giúp cho quý cô ăn gian cả vài tuổi. Trang phục này vừa sang trọng vừa thời trang hợp với cả đi làm và đi chơi.

Sơ mi trắng dài tay kết hợp cùng váy gấp nếp thắng trắng vàng và giày kẻ xanh là một sự kết hợp hoàn hảo. Trang phục này đem đến sự trẻ trung, hài hòa và nữ tính. Thử nghĩ xem bạn có thể trở thành tâm điểm trên hè phố với bộ trang phục tuyệt đẹp này không?

Chiếc váy lừng ngang gối màu vàng họa tiết được mix với áo thun cùng màu và áo khoác mỏng bên ngoài rất hợp cho buổi sang khi đi làm lúc trời còn se lạnh và khi đi làm về vào buổi chiều tối. Trang phục trẻ trung này giúp cô nàng công sở che đi tuổi thật của mình đấy.

Bạn sẽ thật thanh lịch, sang trọng với trang phục có gam màu sáng này. Một chút phá cách phần thân áo cùng với chất liệu mềm mại đem đến sự thoải mái, điệu đà cho quý cô ngày nắng lên khi đến công sở.

Đầm đuôi cá ôm sát lửng lơ màu xanh cùng đôi dày họa tiết màu vàng nâu sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo. Quyến rũ, sang trọng mà vẫn rất trẻ trung là những từ thích hợp để miêu tả bộ trang phục này.

Tung bay trong ngày nắng với bộ trang phục ton-sur-ton màu vàng bay bổng này nhé. Đố ai có thể đoán ra tuổi của bạn trong trang phục này đấy. Bộ váy này để đi chơi thì thật tuyệt phải không?

Quyến rũ mà không kém phần phá cách là những gì để chỉ bộ trang phục này. Hai màu xanh trắng đem lại sự tươi mát và thanh lịch cho quý cô. Bộ trang phục này vừa hợp đi làm vừa hợp đi chơi, dạo phố.

Diện đầm ren phong cách Hàn Quốc khoe dáng đón hè về
Diện đầm ren phong cách Hàn Quốc khoe dáng đón hè về
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong những năm gần đây thời trang chất liệu ren luôn được các cô nàng ưa chuộng.
4 cách mix sơ mi denim cực sành điệu
4 cách mix sơ mi denim cực sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu khéo mix đồ, chiếc sơ mi denim sẽ hữu dụng và đa dạng phong cách hơn bạn tưởng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn