"Nóng mắt" với chiếc đầm hở hang táo bạo của Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà xã Công Vinh khiến nhiều người nhìn ngượng ngùng đỏ mặt khi diện chiếc đầm xẻ tà hở táo bạo.

Chẳng ai phủ nhận sự gợi cảm của Thủy Tiên, tuy vậy không ít lần xuất hiện tại các sự kiện bà xã Công Vinh khiến mọi người trầm trồ trước những trang phục cắt xẻ vô cùng táo bạo. 

Mới đây, trong đêm thứ 2 của Tuần lễ nhà thiết kế Việt Nam 2016 diễn ra với sự tham gia của ba nhà thiết kế Huy Võ, Katy Nguyễn và Lê Hà Thủy Tiên thu hút sự chú ý khi diện chiếc đầm xẻ tà cao sexy vô cùng gợi cảm. Với bộ váy cắt xẻ táo bạo, Thủy Tiên đã khoe trọn cơ thể bốc lửa của mình với những khoảng hở khơi gợi tò mò. Bộ váy cũng trở thành đề tài bàn tán của đông đảo người hâm mộ.

Thuỷ Tiên khoe đường cong đẹp mắt với thiết kế váy dài ôm khít eo với đường cut out mạnh bạo xẻ dọc thân váy giúp cô nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Cô kết hợp trang phục với chiếc clutch sang trọng và đôi giày màu nổi.

Một thiết kế có khoảng hở táo bạo giúp nữ ca sĩ khoe được đôi chân cùng đường cong đẹp mắt. Không ít người cứ ngỡ như bà xã Công Vinh không mặc nội y. 

Thuỷ Tiên và nhà thiết kế Tuấn Trần - chủ nhân của mẫu váy xẻ táo bạo.

Đây không phải là lần duy nhất Thủy Tiên khiến công chúng thói tim với váy áo lả lơi. 

Người đẹp ưa chuộng những thiết kế gợi cảm với những đường cutout gợi ý.

Gợi ý nữ công sở mặc đẹp, thoải mái trong mùa hè nóng bức
Gợi ý nữ công sở mặc đẹp, thoải mái trong mùa hè nóng bức
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy liền, áo tay loe, áo ren... là những item mát mẻ, nữ tính được ưa chuộng trong mùa hè.
8 xu hướng swimsuit cho ngày hè mát lạnh và phong cách
8 xu hướng swimsuit cho ngày hè mát lạnh và phong cách
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những bộ áo tắm gợi cảm, hợp xu hướng là trang phục cần thiết của các bạn nữ trong mùa hè này
"Gầy" ngay lập tức với bí quyết phối đồ siêu đơn giản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có rất nhiều bí quyết giúp bạn mi nhon hơn nhờ vào cách phối đồ nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn