Phối màu sắc trang phục cực chất cho ngày se lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bên cạnh những gam màu trầm, tối thì những màu sắc tươi tắn cũng là gợi ý không tồi để các nàng mặc đẹp trong những ngày se se lạnh.

Không còn quá ẩm ướt và lạnh giá, những ngày có nắng ấm là lúc chị em được vô tư diện đồ thỏa thích. Tạm cất những chiếc áo khoác, áo dạ hay áo jacket da trong tủ đồ, các nàng chỉ nên giữ cho mình những chiếc áo len, áo cardigan, áo nỉ dày vừa phải sẽ đẹp hơn rất nhiều. Thời tiết chỉ se se lạnh cũng là cơ hội để chúng ta pha trộn những màu sắc pastel tươi sáng với những gam màu khác có sẵn trong tủ quần áo của mình và tạo nên những cách kết hợp màu sắc đầy bất ngờ.

Cùng tham khảo những gợi ý phối đồ để các nàng mặc đẹp hơn trong những ngày se se lạnh nhé!

Trắng, hồng và ghi xám

Thông thường các nàng thường có thói quen mix đồ một màu, hoặc cùng tông màu với nhau. Tuy nhiên một trong những bí quyết mặc đẹp đó là nên mix 3 màu sắc trên tổng thể một set đồ. Đơn giản, nếu các nàng diện chân váy và áo thun ở bên trong màu sáng thì hãy khoác thêm một chiếc áo khoác cardigan màu tối ở bên ngoài và ngược lại. Màu ghi xám khá dễ mix cùng với những tông màu sáng như trắng, hồng, vì vậy sẽ thật thú vị nếu bạn kết hợp những gam màu này khi xuống phố ngày đông.

màu trang phục
Với thời tiết ẩm ướt và lạnh giá, đây là cơ hội để chúng ta pha trộn những màu sắc pastel tươi sáng với những gam màu khác có sẵn trong tủ quần áo của mình và tạo nên những cách kết hợp màu sắc đầy bất ngờ. 
màu trang phục
Nhấn nhá thêm gam màu tươi sáng khi diện trang phục màu xám đen hoặc xám sáng, sự kết hợp này sẽ tạo ra một công thức thời trang an toàn và sành điệu ngay lập tức.

Sử dụng tông màu sáng như trắng và vàng

Gam màu sáng nhưng không quá chói như trắng và vàng giúp bạn tôn da hơn bao giờ hết. Sử dụng những set đồ có gam sáng hòa quyện cùng các chất liệu dày dặn và kiểu dáng thanh lịch làm nên những bộ cánh tinh tế, ngọt ngào. Cách dễ dàng nhất để diện những gam màu pastel hoàn hảo là diện những trang phục gợi cảm và hoàn toàn nữ tính như chân váy midi chất liệu dày dặn kết hợp cùng một chiếc áo len dệt kim cổ điển.

màu trang phục
Với set đồ này những món đồ nữ tính như túi xách, mũ rộng vành hay đôi gaiỳ búp bê xinh xắn sẽ là phụ kiện phù hợp nhất giúp bạn tôn lên vẻ nữ tính, thuần khiết của mình. 
màu trang phục
Gam Pastel và màu trắng là cặp đôi hoàn hảo tạo nên một cái nhìn sang trọng, siêu nữ tính. 

Gam màu tương phản

Cặp đôi đen trắng vẫn luôn là lựa chọn an toàn cho các nàng. Một chiếc chân váy kẻ đen trắng kết hợp cùng áo len mỏng cộc tay màu trắng sữa hoặc hồng pastel sẽ thật ngọt ngào và vô cùng duyên dáng đúng không nào. Bạn có thể phối đồ nhiều tầng với các màu sắc pastel khác nhau hoặc cùng màu nhưng sắc độ khác nhau. Cách kết hợp này tạo nên một bộ trang phục Thu Đông tinh tế. Nhưng nhớ lưu ý các màu sắc đều ở cùng một sắc độ và hài hòa với nhau.

màu trang phục
Những chiếc áo len và váy len trong tông màu pastel nhẹ nhàng làm tăng thêm vẻ nữ tính cho bạn. 
màu trang phục
 

Màu đen truyền thống

Trong trường hợp bí ý tưởng thì gam đen là gợi ý tuyệt vời cho phái đẹp để phối cùng pastel, giúp phong cách thêm sành điệu, sang trọng. Giảm thiểu sự tươi sáng của pastel bằng gam màu đen giúp trang phục của bạn thêm sự sự sắc sảo và độc đáo. Sử dụng phụ kiện như mũ, giày cùng tông với chân váy cũng là cách để làm đẹp cho cả set đồ của bạn.

màu trang phục
 
màu trang phục
 
boot cổ ngắn
Sang chảnh với boots cổ ngắn tới công sở mùa đông
Thời tiết mùa đông thật lý tưởng để bạn diện những đôi boots sang chảnh sải bước khắp nơi đặc biệt là tới công sở.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link