Hoa hậu Thu Thảo, Angela Phương Trinh mặc đẹp nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo quyến rũ tựa nữ thần, Angela Phương Trinh nổi bật với đầm xòe quý phái

Angela Phương Trinh dịu dàng, nữ tính với kiểu tóc cổ điển, trang phục đơn giản, tinh tế  trong buổi khai trương một cơ sở làm đẹp. Stylist Hoàng Ku là người chuẩn bị trang phục và trang điểm cho nữ diễn viên.

Ngày 22/7, Ái Phương diện đầm trắng tinh khôi, trẻ trung khi tham gia một chương trình âm nhạc từ thiện. Ái Phương là một trong số ca sĩ chịu khó tập gym thường xuyên để duy trì vóc dáng. 

Midu xinh tươi sải bước với bộ đầm đen quyến rũ do chính cô thiết kế. Nữ diễn viên từng đỗ Á khoa ngành Thiết kế thời trang của Đại học Kiến trúc.

Hoa hậu Thu Thảo diện bộ cánh lộng lẫy của nhà thiết kế Hoàng Hải, khoe vóc dáng thanh mảnh và gương mặt cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Á hậu Tú Anh rạng rỡ trong bộ đầm xanh kín đáo nhưng điệu đà khi tới tham dự một sự kiện.

Tối 19/7, Thụy Vân gợi cảm với váy ren trong ngày cô trở thành bà chủ của một trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Á hậu thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Trước đó, cô được khán giả yêu mến nhờ nhan sắc mặn mà và vai trò MC trên sóng VTV. 

Hoàng Thùy Linh “hút mắt” với đầm xẻ sexy, gợi cảm khi tới tham dự một sự kiện tại TP HCM. Nữ ca sĩ tỏa sáng trong bộ đầm đỏ quyến rũ của nhà thiết kế Huy Trần mà stylist Hoàng Ku chọn cho cô. Bộ đầm xẻ thân cao giúp Hoàng Thùy Linh "ăn gian" được chiều cao.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm nắm tay nhau đi sự kiện sáng 19/7, tại TP HCM. Cặp đôi mặc ton-sur-ton xanh, âu yếm ôm hôn nhau trong buổi ra mắt phim truyền hình mới.

Hoàng Thùy Linh diện đầm hở bạo khoe chân dài sexy
Hoàng Thùy Linh diện đầm hở bạo khoe chân dài sexy
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm đỏ xẻ cao khoe chân dài miên man
Những kiểu chân váy đẹp che khuyết điểm cho nàng chân cong
Những kiểu chân váy đẹp che khuyết điểm cho nàng chân cong
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu váy đẹp, thanh lịch, trẻ trung dưới đây giúp bạn che khuyết điểm chân cong hiệu quả
Đầm suông công sở mát lạnh cho nàng U30 che khuyết điểm ngày hè
Đầm suông công sở mát lạnh cho nàng U30 che khuyết điểm ngày hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm suông rộng rãi, thoáng mát vẫn là item được nhiều phái đẹp lựa chọn trong mùa hè nóng bức
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn