Soi trang phục hàng hiệu hơn 1 tỷ đồng của Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh trở thành "tâm điểm" của sự kiện bởi vẻ nổi bật của trang phục kèm phụ kiện có tổng giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng.

angela phuong trinh phunutoday1

Trong đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế - xuân hè 2016, Angela Phương Trinh diện trang phục tông xanh đậm của NTK Lê Thanh Hòa. Đi kèm bộ cánh là hai món phụ kiện có giá hơn 1 tỷ đồng.

angela phuong trinh phunutoday2

Kiểu tóc búi, mái bồng sang chảnh có vẻ khá phù hợp với trang phục vừa nữ tính vừa mạnh mẽ. Gam màu xanh đậm làm nổi bật chiếc đồng hồ Fendi, trị giá 100 triệu đồng.

angela phuong trinh phunutoday3

Nữ diễn viên xinh đẹp kết hợp trang phục độc đáo cùng giày Louboutin, gợi vẻ sang trọng nhưng cũng vô cùng quyến rũ.

angela phuong trinh phunutoday4

Chiếc đồng hồ Fendi Phương Trinh đeo trên tay có giá 100 triệu đồng. Thêm vào đó, cô còn "chơi trội" hơn khi khoe chiếc nhẫn ruby cùng tông màu xanh có tổng giá tới 1 tỷ đồng.

angela phuong trinh phunutoday6

Angela Phương Trinh là một trong những sao Việt được săn đón nhiệt tình nhất trên thảm đỏ. Không thể phủ nhận một điều rằng nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ cũng như phong cách thời trang của mình.

HOT: Hoàng Thùy sang chảnh với váy dát vàng trên sàn catwalk
HOT: Hoàng Thùy sang chảnh với váy dát vàng trên sàn catwalk
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc đầm được thiết kế công phu với điểm nhấn họa tiết dát vàng ấn tượng, tạo sức hút cho người đẹp Hoàng Thùy.
Hoa hậu Kỳ Duyên gợi cảm với đầm cúp ngực đỏ rực
Hoa hậu Kỳ Duyên gợi cảm với đầm cúp ngực đỏ rực
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm và rất tinh tế khi xuất hiện tại một sự kiện với tư cách khách mời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link