Tạm biệt cảnh "nấm lùn" với gợi ý mix đồ từ Tae Yeon - SNSD

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trưởng nhóm SNSD xinh đẹp chỉ có chiều cao vỏn vẹn 1,57cm, nhưng với 4 bí kíp mix đồ dưới đây, cô đã che được khuyết điểm của mình.

Vừa ra mắt album solo đầu tay, Tae Yeon hiện đang trở nên ngày càng nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới. Ngoài khả năng ca hát thì cô nàng còn được biết đến với gu thời trang ổn định và cá tính, nên dù chỉ cao 1,57cm, Tae Yeon vẫn luôn biết cách mix đồ sao cho "cao ráo" và thời thượng nhất. Sau đây là 4 tip thời trang của Tea Yeon mà các cô nàng có chiều cao tương tự có thể học tập.

1. Sweater + short/váy ngắn

Với kiểu mix đồ này, nhìn bạn sẽ cao hơn rất nhiều, ngoài ra, việc phối sweater với short hoặc váy ngắn cũng là một trong những hot - trend mà cô nàng nào cũng nên dắt túi.

4. Cardigan/áo khoác dài + short/váy ngắn

Khi mùa thu đến cũng là lúc bạn nên áp dụng cách mix đồ này. Tiết trời đầu mùa thu không quá lạnh nên bạn hoàn toàn có thể mix áo dáng dài với một chiếc quần short hay chân váy ngắn. Trông bạn sẽ đáng yêu hơn nếu kết hợp với sneaker độn gót.

3. Cardigan/áo khoác ngắn + skinny

Các cô nàng "nấm lùn" muốn áp dụng cách mix đồ này thì hãy lưu ý nên sử dùng cùng một tông màu trên bộ đồ nhé. Các trang phục đơn sắc luôn tạo hiệu ứng "cao ráo" cực tốt đấy.

4. Váy liền 

Nếu bạn chỉ đơn thuần mặc một chiếc váy liền thì hãy chú ý đến độ dài của váy, váy nên cách đầu gối tối thiểu 10cm. Phần eo của váy cũng nên được nâng cao hơn so với những chiếc váy bình thường để phần chân trông dài hơn. Còn nếu bạn muốn mặc chúng vào tiết trời thu se lạnh như hôm nay thì một chiếc cardigan khoác ngoài luôn là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

Mix đồ thu xinh như 8 cô nàng SNSD
Mix đồ thu xinh như 8 cô nàng SNSD
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng học cách mix đồ từ 8 cô nàng SNSD để có những bộ cánh thật xinh xắn mùa thu này!
Mặc sweater chất như fashionista, tại sao không?
Mặc sweater chất như fashionista, tại sao không?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với 7 nguyên tắc đơn giản dưới đây, bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi diện sweater nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT