Thời trang xuống phố trong ngày thời tiết "ẩm ương"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đã có kế hoạch đi chơi cuối tuần? Thời tiết mưa phùn rất khó mặc đồ? Đừng lo, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

1- Váy yếm

Những chiếc váy hè cực dễ thương này đậm chất cổ điển và có khả năng làm xiêu lòng bất kì cô nàng mơ mộng nào. Váy yếm tạo cho các cô gái vẻ ngoài “xì tin” và rất nghịch ngợm, là kiểu chân váy sẽ chỉ thích hợp với các cô nàng U25 nhưng các cô nàng từ 25 đến 30 vẫn có thể thử miễn là biết cách phối hợp để không bị “giả nai”.

2- Áo họa tiết

Áo họa tiết kẻ, họa tiết hình sao hay họa tiết hình thú cưng là một trong những dáng họa tiết mang đến nét trẻ trung, đáng yêu được các cô gái trẻ rất ưa chuộng. Dáng áo này khá dễ mặc, bạn hoàn toàn có thể diện để đi học, đi làm hay dạo phố. Những ngày thời tiết có mưa phùn nhẹ thì đây là dáng áo phù hợp vừa thời trang lại mang đến diện mạo tươi tắn cùng bạn xuống phố. Bản thân họa tiết đã khá nổi bật và bắt mắt bởi vậy khi chọn quần hay chân váy đi cùng bạn nên chọn những tông màu trầm, màu tối hay những màu pastel nhã nhặn.

3- Váy không quá dài

Chọn váy ngắn, váy liền thân hay chân váy là item không thể thiếu đối với các cô nàng yêu phong cách nữ tính. Tuy nhiên trong những ngày mưa phùn nhỏ bạn vẫn không nên diện dáng váy dài sẽ dễ bị lấm bẩn. Style bạn nên diện trong hoàn cảnh này là dáng chân váy có chiều dài ngắn trên đầu gối vừa không bị lấm bẩn lại trẻ trung và gợi cảm. Dáng áo đi cùng chân váy để xuống phố dạo chơi cuối tuần bạn nên chọn là áo phông, áo thun hay áo len mỏng nhẹ thoải mái. Miền Bắc vẫn còn lạnh bởi vậy bạn cũng đừng quên kết hợp thêm chiếc áo cardigan hay áo denim phong cách.

4- Quần skinny jeans

Nó được tín đồ thời trang cực kì yêu thích trong những buổi dã ngoại hay khi hoạt động nhiều. Trong những ngày thời tiết ẩm ương, bạn nên chọn quần skinny jeans dáng ngắn hoặc quần có chiều dài chớm mắt cá chân. Tránh diện quần jeans ống rộng hay quần jeans dáng suông dài sẽ bất lợi khi bạn di chuyển trong thời tiết này. Để thật sự thoải mái với quần skinny jeans phụ kiện bạn chọn đi cùng lúc này là giày thể thao, giày slip-on, giày cao gót chất liệu da dễ lau chùi và làm sạch.

5- Váy loe

Chẳng hề xa lạ, kiểu váy hè này vẫn đang là tâm điểm được các tín đồthời trang đường phố chú ý trong thời gian qua. Váy loe chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang nhờ kiểu dáng nữ tính và gọn gàng. Không quá bồng xòe, không quá đơn điệu, kiểu váy hè này đáp ứng được sự thanh lịch, nhã nhặn. Đường diềm bèo xòe tại gấu váy tạo sự mềm mại cần thiết. Váy loe chủ yếu có tông màu trơn, đường cắt đơn giản đem lại hiệu quả cao trong việc phối hợp áo và phụ kiện đi kèm.

6- Váy suông

Kiểu váy hè này được nhiều cô nàng ưa thích bởi tính tiện lợi cũng như khả năng che đi khuyết điểm tuyệt vời của nó. Đây được coi là kiểu váy hè cứu cánh cho những cô nàng có vòng eo bánh mì hoặc “trung hòa” vòng 3 nhỏ hoặc hơi nở nang. Những chiếc váy suông cũng là xu hướng của thời trang hè 2015.

 

Bí quyết diện màu hồng ngọt ngào hợp mốt như fashionista
Bí quyết diện màu hồng ngọt ngào hợp mốt như fashionista
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vô cùng đơn giản để bạn trở nên thật xinh xắn và quyến rũ với những trang phục màu hồng

 

Xuân hè đẹp đúng điệu cùng váy hoa rực rỡ sắc màu
Xuân hè đẹp đúng điệu cùng váy hoa rực rỡ sắc màu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Họa tiết hoa tràn ngập luôn mang đến những màu sắc mới mẻ cho phái đẹp trong thời tiết giao mùa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn