Trang phục dạo phố cho các nàng ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuống phố sành điệu ngày cuối tuần với những mẫu đồ mát mẻ, thoải mái để lấy lại năng lượng sau một tuần làm việc nào!

Cuối tuần sắp tới, các quý cô văn phòng phòng được dịp "ngó lơ" những món đồ bó sát, có tay nóng nực để thỏa sức trưng diện váy áo mát mẻ. Hãy cùng xem những gợi ý dưới đây để có dịp cuối tuần sảng khoái nhất nhé!

Những chiếc quần short ngắn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng vào cuối tuần. Trẻ trung, năng động mà vẫn xinh đẹp, bạn đã sẵn sàng cho ngày cuối tuần hoàn hảo chưa?

Nếu bạn ưa chuộng phong cách dịu dàng mà vẫn cái tính, hãy chọn quần giả váy. Sự kết hợp hoàn hảo của váy ngắn và quần short sẽ giúp bạn tự tin di chuyển mà không lo vấn đề trang phục.

Quần beggy thì sao? Cho những chuyến đi chơi xa hoặc cần lịch sự, quần beggy sẽ giúp bạn thoải mái trong ngày cuối tuần này.

Những kiểu áo 2 dây sẽ không thể thiếu trong set đồ cuối tuần của bạn. Nếu bạn không tự tin, hãy khoác một chiếc áo mỏng bên ngoài để thoái mái hơn.

Áo crop top cho cô nàng cá tính, năng động. Bạn có thể kết hợp với quần short, chân váy hay quần âu đều rất hợp.

 

Cận cảnh chiếc áo dài dành tặng Phu nhân Tổng thống Obama
Cận cảnh chiếc áo dài dành tặng Phu nhân Tổng thống Obama
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bộ áo dài được nhà thiết kế lấy ý tưởng ý tưởng sáng tạo từ lòng biết ơn và hiếu thảo đối với cha mẹ.
Hè về, khoe lưng thon gợi cảm với áo xẻ lưng chữ V
Hè về, khoe lưng thon gợi cảm với áo xẻ lưng chữ V
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thay vì những chiếc áo sơ mi khoe vai thon, bạn hãy sắm thêm cho tủ đồ mùa hè những chiếc áo xẻ lưng hiện đại nhưng vô cùng gợi cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn