Trẻ quên tuổi với cách mặc đồ từ mĩ nhân U50 showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giáng My, Hồng Nhung, Thanh Mai và Thủy Hương là những mĩ nhân U50 đẹp quên tuổi của showbiz Việt. Bí quyết của họ chính là ăn mặc.

Có câu "đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp". Các mĩ nhân U50 của showbiz Việt cũng vậy, không phải tự nhiên họ lại sở hữu vẻ đẹp quên tuổi tác. Ngoài chuyện chăm sóc làn da, thân thể thường xuyên thì việc ăn mặc quyết định phần lớn sẽ sự trẻ trung của họ.

Nhìn lại các bộ đồ của 3  người đẹp không tuổi để xem bí quyết của họ là ở đâu.

Giáng My

Hoa hậu Đền Hùng sinh năm 1971, năm nay đã 44 tuổi. Thế nhưng nếu nhìn Giáng My ngoài đời, người ta sẽ chỉ đoán cô trên 30 một chút. Giáng My có phong cách ăn mặc bị chê là "cưa sừng làm nghé", xì-tin quá trớn, hay quá lòe loẹt... Thế nhưng, chính cách ăn mặc theo sở thích mà không quan tâm đến tuổi tác chính là nguyên nhân để Giáng My luôn trẻ trung.

Người đẹp U50 này rất ít khi (và gần như không bao giờ) mặc đồ đen. Những gam màu rực rỡ, tươi sáng cùng họa tiết hoa văn lộng lẫy là sự lựa chọn của cô.

thời trang U50

thời trang U50

thời trang U50

thời trang U50

thời trang U50

Hồng Nhung

Nữ Diva sinh năm 1970 nhưng một người lạ lần đầu gặp gỡ có thể hiểu nhầm cô là dân 8x. Hồng Nhung sở hữu sự trẻ trung đáng kinh ngạc ở tuổi 45 với gu thời trang của một cô gái đôi mươi.

Với vóc dáng nhỏ nhắn, Hồng Nhung thoải mái trong những chiếc đầm suông thanh lịch, đầm ôm sát ngắn trên gối trẻ trung hay quần jeans - áo sơ mi ra dáng nữ sinh. Thi thoảng cô cũng thử sức với những chiếc đầm cầu kỳ phong cách quý tộc châu Âu nhưng không hề bị già.

thời trang U50

thời trang U50

thời trang U50

thời trang U50

Thanh Mai

Nữ diễn viên kiêm MC Thanh Mai sinh năm 1973, năm nay đã 42. Thanh Mai có lối ăn mặc rất tinh tế, phù hợp với tuổi tác. Nhưng chính nhờ cách ăn mặc phải chăng ấy mà vẻ đẹp của cô được tôn lên. Thanh Mai rất chú trọng kiểu dáng thanh lịch, quý phái mà vẫn thanh tân chứ không kiểu "quý bà".

Thời trang của Thanh Mai được đánh giá rất cao nhờ lối ăn mặc rất riêng, không giống ai nhưng rất có "gu".

thời trang U50

thời trang U50

thời trang U50

thời trang U50

thời trang U50

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn