Tú Vi và ông xã Văn Anh ngọt ngào trong bộ ảnh Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân ngày Lễ Tình yêu 14/2, cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt thực hiện bộ ảnh lãng mạn tặng độc giả.

Sau Tết Nguyên đán, cặp đôi đẹp của showbiz Việt thực hiện bộ ảnh kỷ niệm, trước khi đi du lịch ở Singapore.

Trong các thiết kế phong cách thập niên 1970, Tú Vi - Văn Anh hóa thân thành cặp tình nhân cổ điển, ngọt ngào.

Váy newlook, áo sơ-mi kín đáo, chất liệu lụa, ren tôn vẻ đẹp mong manh, yêu kiều của nữ diễn viên Bếp hát. 

Tái hiện hình ảnh lãng mạn, thấm đẫm tình yêu, Văn Anh hóa thân thành chàng thư sinh hiền lành với trang phục mang cảm hứng hoài cổ.

Tú Vi chia sẻ cảm xúc: “Khi tôi thức giấc, người tôi nhớ đến là anh ấy. Tôi nhận ra rằng mỗi ngày trôi qua càng yêu anh nhiều hơn. Gặp Văn Anh là điều tuyệt vời nhất".

"Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi gặp Tú Vi đúng thời điểm, không sớm cũng không muộn. Tôi có cảm giác như đã chờ đợi từ rất lâu mới được gặp cô ấy", Văn Anh cho biết.

Văn Anh - Tú Vi quen nhau khi đóng chung phim Bếp hát. Sau gần ba năm hẹn hò, họ tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2015. Tú Vi sinh năm 1986, được biết đến qua bộ phim Cổng mặt trời. Trước đó, cô là giáo viên dạy tiếng Anh. Văn Anh sinh năm 1983, anh nổi tiếng với vai chàng sinh viên trong phim Phía trước là bầu trời. 

Để kỷ niệm cho ba mùa Valentine bên nhau, cả hai cùng đi du lịch sau Tết. Họ tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào tại Singapore và tranh thủ đi mua sắm. 

10 gợi ý mix đồ với gam màu đỏ cho các quý cô ngày Valentine
10 gợi ý mix đồ với gam màu đỏ cho các quý cô ngày Valentine
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sắc đỏ luôn được coi là sắc màu của tình yêu. Vào ngày lễ tình nhân, các quý cô cũng sử dụng màu sắc này để khiến bản thân trở nên xinh đẹp hơn.
Thời trang Tết 2016 cho quý cô 35 - 40 tuổi
Thời trang Tết 2016 cho quý cô 35 - 40 tuổi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Diện gì ngày Tết luôn là vấn đề nhức nhối cho các quý cô 35 - 40 tuổi. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ giúp họ tự tin lựa chọn trang phục hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link