Xu hướng Xuân Hè 2015: 10 mẫu đồ ren đẹp được ưa thích nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất cả các thiết kế dưới đây đều rất nữ tính và sang trọng, phù hợp với cả môi trường công sở và dự tiệc.

Ren là một trong những chất liệu dẫn đầu xu hướng 2015, kể cả từ mùa Xuân Hè đến Thu Đông. Bởi lẽ đã là một chất liệu quá quen thuộc, nhưng đồng thời cũng gợi rất nhiều cảm hứng, nên bạn sẽ luôn tìm được những gợi ý từ những thiết kế ren từ cổ điển đến phá cách bất ngờ.

Bạn yêu ren, và muốn bổ sung thêm vài món đồ ren cho tủ đồ mới tháng này, thì hãy tham khảo 10 mẫu đồ ren đang được yêu thích nhất trên thị trường Âu Mỹ hiện nay. Có thể bạn không có đủ khả năng để chi trả hàng ngàn đô la cho các mẫu váy áo này, nhưng không ai ngăn cản bạn tham khảo ý tưởng để tự may cho mình bộ trang phục ren với ý tưởng tương tự, hoặc tìm kiếm kiểu dáng, màu sắc tương đồng ở các thương hiệu bình dân hơn.

Tất cả các thiết kế dưới đây đều rất nữ tính và sang trọng, phù hợp với cả môi trường công sở và dự tiệc.

Quần ren yếm của Nina Riccci – Giá $2,790 (59.872.000 VNĐ)

váy ren

Quần bò yếm đã là kiểu trang phục quen thuộc, nhưng nếu bạn chọn mặc một chiếc quần ren yếm theo thiết kế của Nina Ricci thì đảm bảo bạn sẽ là người dẫn đầu trào lưu ren. Kiểu dáng quần bò yếm có phần nam tính, năng động, được cắt may từ chất liệu ren lãng mạn, mong manh tạo ra cá tính hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại. Bạn có thể kết hợp quần ren yếm với áo sơ mi trắng và giày thể thao để mặc dạo phố ban ngày, đổi sang kết hợp với giày cao gót để dự tiệc buổi tối. Quần có cả túi trước, túi sau và túi hai bên, dây quai vai điều chỉnh được độ dài, cúc cài hai bên.

Đầm ren voan màu xanh hải quân của Luisa Beccaria – Giá $1,588 (34.078.000 VNĐ)

váy ren

Đây là mẫu đầm kết hợp giữa chất liệu ren và hiệu ứng ca rô, cho bạn kết hợp hai xu hướng nổi bật nhất của năm 2015 trong cùng một trang phục. Váy có sẵn một lớp lót bên trong, nên bạn có thể mặc đi làm mà vẫn đảm bảo lịch sự, kín đáo. Trước chân váy có đường xẻ ngắn tạo sự gợi cảm và thoải mái khi bước đi. Màu xanh hải quân đem lại sự tinh tế, sang trọng và rất dễ mặc, dễ chọn phụ kiện, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. 

Chân váy ren của Lanvin – Giá $882.15 (18.930.000 VNĐ)

váy ren

Mẫu chân váy kết hợp giữa họa tiết ren hoa và ren mắt lưới, rất hoàn hảo để bạn kết hợp với áo sơ mi trắng, cho một diện mạo trẻ trung khi đi làm, mang một chút cảm hứng của nữ sinh trung học, tạo cảm giác gọn gàng, nhưng rất hiện đại, mềm mại, nữ tính và điệu đà, cầu kỳ nhưng không hề diêm dúa. 

Đồ ngủ ren của Fleur Du Mal – Giá $445 (9.549.000 VNĐ)

váy ren

Từ cơn sốt của “50 sắc thái”, không ngạc nhiên gì nếu chất liệu ren có thể len lỏi tới cả chốn phòng the. Và đây chắc chắn là chất liệu lý tưởng để tạo sự gợi cảm, nóng bỏng và huyền bí cho đồ ngủ. Thay vì những chiếc váy ngủ kiểu cũ, giờ đồ ngủ theo dáng áo bơi liền mảnh đang là một trào lưu được nhiều quý bà âm thầm theo đuổi để hâm nóng chuyện yêu đương. Mẫu đồ ngủ của Fleur Du Mal là một trong những kiểu dáng phổ biến của dạng đồ ngủ này, kết hợp giữa nền vải satin và chất ren lưới lấy cảm hứng từ hàng rào dây thép gai. 

Chân váy ngắn của Christopher Kane – Giá $2,185 (46.889.000 VNĐ)

váy ren

Thiết kế nguyên bản của Christopher Kane gồm cả bộ chân váy và áo, nhưng chiếc chân váy này được yêu thích hơn vì dễ mặc và dễ kết hợp với các trang phục đơn giản khác. Thiết kế dành riêng cho các tín đồ của màu neon, cùng với các miếng đắp đủ màu như một vườn hoa khoe sắc sống động dưới gấu váy, cho bạn cảm hứng xuân sắc ngập tràn. Vì váy có lớp nền là màu đen nên bạn có thể kết hợp với áo đen để tạo phong cách cá tính, nổi bật, hoặc kết hợp với áo trắng để tạo diện mạo dịu dàng, thanh lịch hơn. 

 Áo ren của Carven – Giá $366.36 (7.862.000 VNĐ)

váy ren

Một mẫu áo ren cổ điển, thân thuộc, được làm mới với phần cổ áo họa tiết kẻ ca rô đen trắng. Áo không có lớp lót, nên bạn phải mặc thêm áo hai dây ở bên trong, nhưng chính lớp nền áo hai dây màu trắng đơn giản sẽ làm cho chiếc áo ren thêm tinh tế. Bạn có thể kết hợp áo với quần hoặc chân váy, rất thích hợp với quần jeans trắng hoặc quần jeans có màu tương đồng với áo. 

Áo măng tô ren của Burberry Prorsum – Giá $3,995 (85.730.000 VNĐ)

váy ren

Kiểu dáng áo khoác măng tô kinh điển của hãng Burberry Prorsum được cắt may trên chất liệu ren nhuộm ombre, khiến cho những ngày âm u lạnh lẽo cũng mềm mại và mong manh hơn. Đây là một trong những mẫu trang phục ren cần phải có của các tín đồ yêu ren được săn đón ngay từ cuối năm ngoái, và đến xuân này thì nhu cầu vẫn chưa hề giảm sút. Chiếc áo chính hãng được may tại Ý, và nếu bạn muốn tự may một chiếc áo khoác ren tương tự thì nên chọn nhà may có tay nghề cao, vì việc may áo khoác từ chất liệu ren không hề đơn giản chút nào. 

Quần ren ống rộng của Valentino – Giá €1,190 (28.073.000 VNĐ)

váy ren

Sự kết hợp giữa xu hướng ren trắng và cảm hứng thập niên 70 đem lại kết quả là chiếc quần ren ống rộng hơi vẩy của Valentino. Chiếc quần sẽ đem đến cho người mặc cảm giác tươi mới, lãng mạn và đảm bảo là rất nổi bật khi bước đi trên phố. 

Váy ren hồng của DKNY – Giá $355 (7.618.000 VNĐ)

váy ren

Thoạt nhìn, bạn có thể nghĩ mẫu váy ren hồng này đã quá phổ biến và không có gì đặc biệt, bạn đã nhìn thấy những chiếc váy tương tự trên các cửa hiệu ngoài phố từ vài năm trước. Nhưng nếu chú ý vào họa tiết từng bông hoa trên mặt ren, bạn sẽ cảm thấy rằng mình nên đầu tư mua chiếc váy chính hãng từ DKNY và tận hưởng đẳng cấp xứng đáng mà nó mang lại. Tinh tế, sống động, tươi trẻ, đó là điều mà bạn sẽ rất khó khăn để đạt được nếu có dự định đi tìm loại vải ren tương tự để may lại mẫu váy này.

Chân váy ren bút chì của Reiss – Giá gốc $255 giảm còn $135 (2.897.000 VNĐ)

váy ren

Chân váy bút chì được may trên chất liệu ren hoa màu trắng ngà, với lớp ren thanh tao và dáng ôm vào cơ thể, đường xẻ nhẹ phía sau giúp tôn lên bước đi yêu kiều, uyển chuyển, rất thích hợp với môi trường công sở và phù hợp với không khí mùa xuân.

5 kiểu chân váy mọi quý cô cần có trong hè 2015
5 kiểu chân váy mọi quý cô cần có trong hè 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy xếp li, váy xòe tròn hay váy quả bí là các kiểu váy không thể thiếu để giúp các quý cô đẹp suốt mùa hè 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn