7 biện pháp tẩy nốt ruồi "lạ tai" mà hiệu nghiệm

06:52, Thứ hai 06/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang là một trong số những người muốn thoát khỏi những nốt ruồi tự nhiên mọc trên cơ thể thì hãy áp dụng những biện pháp cực đơn giản và nghe có vẻ lạ tai sau.

Nếu bạn đang là một trong số những người muốn thoát khỏi những nốt ruồi tự nhiên mọc trên cơ thể thì hãy áp dụng những biện pháp cực đơn giản và nghe có vẻ lạ tai sau.

Có nhiều phương pháp để loại bỏ nốt ruồi. Nhưng đây là những biện pháp tự nhiên nhất và bạn hoàn toàn có thể loại bỏ nốt ruồi một cách an toàn và rẻ nhất.

1. Nước ép súp lơ

Để loại bỏ nốt ruồi bạn có thể cắt một miếng nhỏ súp lơ và sau đó cắt chúng thành những miếng nhỏ.

Sử dụng một máy ép hoa quả để ép nước súp lơ. Áp dụng thoa nước này hàng ngày trên các nốt ruồi cho đến khi các nốt ruồi tự nhiên dần mờ đi.

2. Đắp gừng

Nghiền 2-3 miếng gừng nhỏ và tạo chúng thành một miếng dán trên chiếc nốt ruồi.

Đặt hỗn hợp này trên các nốt ruồi và buộc băng chúng lại qua đêm. Lặp lại phương pháp này trong một vài ngày cho đến khi các nốt ruồi biến mất. Điều này có thể giúp bạn thoát khỏi tất cả các loại nốt ruồi.

3. Baking soda + dầu thầu dầu

Bỏ 2-3 nhúm baking soda trong một bát và thêm một vài giọt dầu thầu dầu. Sau đó hòa trộn 2 hỗn hợp này vào là một miếng dán.

Áp dụng dán hàng ngày hỗn hợp này trên các nốt ruồi cho đến khi da dần sáng màu và các nốt ruồi dần dần biến mất.

4. Quế + chanh

Một thanh quế cũng có thể giúp bạn trong việc loại bỏ các nốt ruồi.

Bạn có thể áp dụng bằng cách lấy nhiều mảnh nhỏ của thanh quế và nghiền nó. Cho thêm một vài giọt nước cốt chanh với nó. Chuẩn bị dán và áp dụng nó trên các nốt ruồi hàng ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất.

Ảnh MH
Nếu bạn đang là một trong số những người muốn thoát khỏi những nốt ruồi tự nhiên mọc trên cơ thể thì hãy áp dụng những biện pháp cực đơn giản và nghe có vẻ lạ tai sau.

5. Dầu hạt lanh + mật ong

Trộn dầu hạt lanh với một lượng nhỏ mật ong. Thoa hỗn hợp này trên nốt ruồi hàng ngày cho tới ngày nốt ruồi của bạn được loại bỏ.

6. Nước nóng + giấm táo

Rửa sạch nốt ruồi bằng nước nóng. Sau khi nó khô, áp dụng thoa giấm táo bằng một tăm bông và để trong 10 phút. Bây giờ rửa sạch với nước lạnh. Lặp lại hàng ngày này cho đến khi các nốt ruồi bị rơi ra.

7. Chà rễ bồ công anh tươi

Nếu nhà bạn có cây bồ công anh tươi, bạn hãy đào một chút rễ tươi của cây này và rửa sạch chúng.

Đây là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất để loại bỏ nốt ruồi.

Lưu ý:

Ngoài tất cả những phương pháp này, bạn có thể sử dụng  một số cách khác như cọ xát một miếng dứa tươi, nước ép quả lựu, nước ép bưởi hoặc nước trái quả sung gốc cũng giúp loại bỏ nốt ruồi. 

Phương Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc