2 cháu bé trong vụ đổ xăng đốt cả nhà mẹ vợ đang nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù được các bác sĩ tích cực chăm sóc song tình trạng 2 cháu bé trong vụ chồng tưới xăng đốt cả nhà vợ ngày càng xấu đi.

Sáng 13/6, bà Đinh Thị Hương (ngụ xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cho biết, gia đình nhận được thông báo của bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM) về sức khỏe của hai cháu là Ngô Quốc Hà Anh (7 tháng tuổi, cháu ngoại bà Hương) và Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi).

Theo thông báo, cháu Hà Anh rơi vào tình trạng nguy kịch, hôn mê. Còn cháu Quốc Đạt trước đó có khóc, uống được ít sữa nhưng bị nhiễm trùng nặng.

Dù được đưa xuống TP HCM để chữa trị nhưng tình trạng sức khỏe của 2 cháu ngày càng xấu đi”, bà Hương nói.

Mô tả ảnh.
Hai cháu bị bỏng nặng khi còn điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk.

Trước đó, Ngày 11/6, mặc dù được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để điều trị, nhưng do vết thương quá nặng nên chị Hoàng Thị Ninh (25 tuổi) và Hoàng Thị Khèn (19 tuổi), hai người con gái của bà Hương đã tử vong.

Như đã đưa tin, tối ngày 10/6, Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, ở huyện Krông Pắk - chồng chị Khèn) dùng xăng tưới vào người vợ đốt. Lúc này trong nhà có chị Ninh và 2 cháu nhỏ. Vụ hỏa hoạn khiến Lộc tử vong sau khi nhập viện. Bốn người còn lại bị bỏng từ 40 đến 80%.

Theo người nhà nạn nhân, do mâu thuẫn nên vợ chồng Lộc sống ly thân nửa năm nay. Chị Khèn cùng với đứa con mới sinh về ở bố mẹ ruột tại thôn 6, xã Ea Phê.

Mới đây, Lộc một hai đòi ly di chị Khèn để lấy em gái vợ chỉ mới 13 tuổi nhưng bị gia đình ngăn cản nên Lộc tức giận và mua xăng về đốt cả nhà mẹ vợ.

Phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi đang phân hủy do bị mẹ vứt
Phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi đang phân hủy do bị mẹ vứt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thi thể một bé gái 3 tuổi được người dân phát hiện ở bụi tre trong tình trạng phân hủy cho thấy đã tử vong trước đó 10 ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn