2 nữ sinh múa thoát y trong bar ở Hà Nội: Lãnh đạo trường nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh hai cô gái khỏa thân nhảy múa phản cảm trong quán bar được cho là sinh viên Trường múa được lan truyền khiến cư dân mạng dậy sóng.

Liên quan đến vụ việc, ông Vũ Dương Dũng, Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng múa Việt Nam cho biết, nếu chỉ nhìn qua tấm ảnh thì khó có thể khẳng định hai em đó có phải là sinh viên của trường hay không, đã tốt nghiệp hoặc ra trường.

Hai cô gái khỏa thân trần trụi được cho là sinh viên trường múa.

“Hai em nữ kia có phải là học sinh của trường hay không, thì cần phải có cơ quan công an vào cuộc để xác minh danh tính thì mới có thể kết luận được. Bản thân chúng tôi đã từng chứng kiến có học sinh của nhiều trường khác lấy danh nghĩa là học sinh của trường để đi biểu diễn, khi công an xử lý những trường hợp đó chúng tôi đến xác minh thì đó không phải là học sinh của trường mình”. Thầy Dũng cho hay.

Theo ông Dũng nhiều năm nay, công tác quản lý học sinh của nhà trường khá tốt. Trước đây tệ nạn xã hội (trộm cướp, cờ bạc, trai gái, ma túy, mại dâm…) ở trường cũng có. Nhưng trên mười năm nay nhà trường không phát hiện và phải xử lý trường hợp nào cả. Nhà trường cũng không giám khẳng định 100% là không có.

Thầy Dũng cho biết them, học sinh của trường kể cả nội trú hay ngoại trú các em đều đi biểu diễn. Trước đây nhà trường cấm các em không được đi biểu diễn, nhưng xét về nhu cầu của xã hội thì nhà trường không thể cấm được, hơn nữa nhiều em có hoàn cảnh khó khăn cần phải kiếm thêm tiền để học, sinh hoạt phục vụ cho cuộc sống. Nhưng việc đi biểu diễn của các em phải đảm bảo được việc học trên lớp và không vi phạm pháp luật.

Thực hư hai nữ sinh viên trường múa thoát y trong quán bar
Thực hư hai nữ sinh viên trường múa thoát y trong quán bar
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bức ảnh ghi lại cảnh hai cô gái được cho là sinh viên trường múa thoát y trong quán bar khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các chuyên gia, sử dụng đồ dùng có mùi thơm dễ bị ngộ độc thần kinh, đau đầu chóng mặt, khả năng tập trung kém...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link