4 người Việt vượt ngục "như phim" ở Đài Loan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cục Xuất nhập cảnh Quốc gia Đài Loan trước đó đã bắt giữ 4 người Việt Nam định cư bất hợp pháp tại nước này.

Cục Xuất nhập cảnh Quốc gia Đài Loan trước đó đã bắt giữ 4 người Việt Nam định cư bất hợp pháp tại nước này, nhưng họ đã bỏ trốn khỏi trại tạm giam ở phía Đông Bắc Đài Loan, hiện đang bị cơ quan chức năng cùng ban ngành liên quan truy lùng gắt gao.

Dẫn lời từ trại ở tỉnh Nghi Lan, hành động bỏ trốn bị phát hiện rạng sáng hôm qua (2/8), khi nhân viên của trại tạm giam đếm số người bị bắt giữ theo thói quen và nhận ra bốn người trong một phòng đã cùng nhau biến mất.

trai-giam-phunutoday-vn
Trại tạm giam ở tỉnh Nghi Lan (Ảnh: Focus Taiwan)

4 người Việt Nam này đã tháo đinh vít trên thanh sắt cửa sổ, sau đó bò ra khỏi phòng xuống máng dẫn nước của nhà bếp ở tầng 1, trước khi nhảy xuống đất và trốn thoát.

Nơi đây hoạt động dưới quyền kiểm soát của cục Xuất nhập cảnh nhằm giam giữ những người nước ngoài định cư bất hợp pháp tại Đài Loan trước khi trục xuất họ về nước.

Trùm ma túy Mexico dùng 1 con chim để vượt ngục
Trùm ma túy Mexico dùng 1 con chim để vượt ngục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh sát cho rằng Guzman- trùm ma túy khét tiếng Mexico đã sử dụng 1 con chim làm công cụ để vượt ngục.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn