Bình Phước: Giết bạn tù để thoát khỏi trại giam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tiếng kêu la cầu cứu, cán bộ trực đã đến mở cửa buồng kiểm tra thì Vinh lao ngoài nhưng bất thành.

Ngày 14/7, công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra để truy tố can phạm Hoàng Quỳnh Vinh (31 tuổi, ngụ xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) về hành vi giết người.

Theo hồ sơ của CQĐT, đối tượng Vinh và can phạm Lê Văn Triều (51 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) do vi phạm pháp luật nên bị giam giữ chung tại Nhà tạm giữ Công an huyện Đồng Phú.

ban-tu-phunutoday-vn
Giết bạn tù. (Minh hoạ).

Tối 1/7, với ý định trốn trại nên Vinh nghĩ ra cách hết sức dã man bằng cách giết bạn tù rồi truy hô cho cán bộ trực mở cửa buồng để bỏ trốn. Vinh đã dùng màn siết cổ can phạm Triều và kêu cứu.

Nghe tiếng kêu la cầu cứu, cán bộ trực đã đến mở cửa buồng kiểm tra thì Vinh lao ngoài nhưng bất thành. Tại hiện trường, can phạm Triều nằm bất động đã được công an đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Đồng Phú nhưng không qua khỏi.

9X giết sáu người, lỗi do đâu?
9X giết sáu người, lỗi do đâu?
(Xi nhan) - (Phunutoday) -Hai nghi can trong vụ thảm sát sáu người tại Bình Phước đều sinh năm 1991. Người dân cả nước bàng hoàng vì hai nghi can này còn quá trẻ, thế hệ 9X
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn