Ăn trộm thành công, cặp đôi hôn nhau trước camera để ăn mừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ăn trộm thành công, cặp tình nhân hôn nhau đắm đuối trước camera an ninh để chúc mừng khiến người bị trộm cũng phì cười.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 21/1, chị Gong, chủ cửa hàng trang sức mở cửa như thường lệ thì tá hỏa khi phát hiện có dấu vết của kẻ trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản có giá trị nên trình báo cơ quan chức năng.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cặp tình nhân hôn nhau đắm đuối sau khi ăn trộm thành công 

Nhận được tin báo, các nhà chức trách địa phương đã đến hiện trường thu thập thông tin, truy tìm hung thủ. Qua kiểm tra, phát hiện kẻ trộm đã lấy đi 2.100 nhân dân tệ (khoảng 6 triệu đồng), vài lọ nước hoa và một số món trang sức rẻ tiền ngay trên kệ. Đáng ngạc nhiên, khi mở camera an ninh thì chủ cửa hàng đã phì cười khi chứng kiến đôi nam nữ đột nhập ăn trộm đang hôn nhau đắm đuối chúc mừng vì trộm thành công. 

Kể về vụ trộm hy hữu, chị Gong cười nói: “Dường như họ không phải là những tay trộm chuyên nghiệp vì những thứ mất cắp đều không có giá trị cao. Rất may, camera đã kịp ghi hình khi họ đang hôn nhau…”.

Từ đoạn video, cảnh sát đã bắt giữ được hai nghi can và  đang ráo riết điều tra, làm rõ nguyên nhân tại sao lại họ có thể đột nhập vào trong cửa hàng trong khi không có vết đập, phá. 

Kẻ trộm gà bị bắt lột trần, dội nước giữa mùa đông giá lạnh
Bị phát hiện khi đang ăn trộm con gà trống, kẻ gian đã bị người dân bắt giữ trói vào cột điện, lột trần dội nước lạnh làm cơ thể run bắn, hoảng sợ.
Theo:  khoevadep.com.vn