Bác sĩ bị bệnh nhân tố hi.ếp d.âm khi khám phụ khoa lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an vẫn chưa tìm thấy bằng chứng xác thực cho việc chị N. bị xâm hại như đã tố cáo.

Trong buổi làm việc với cơ quan chức năng, bác sĩ Y.T.M.L (người đã hướng dẫn và đặt vòng cho chị N. và bị tố cáo có hành vi hiếp dâm lúc khám) nói rằng:

Vì chị N. kêu đau nên bác sĩ L. phải dùng đến bao cao su đeo vào tay để kiểm tra vòng đã đặt bên trong tử cung có bị thấp hay không. Chính vì vậy mà nạn nhân mới thấy đau và cho rằng bị hiếp dâm.

Một điều tra viên cũng tiết lộ: “Khi làm việc với phía công an, bác sĩ L. phủ nhận mọi tố cáo của chị N. và khẳng định không làm chuyện đồi bại như thế. Còn phía công an qua điều tra, xác minh cũng không tìm thấy bằng chứng xác thực cho việc chị N. bị xâm hại như nêu trong đơn tố cáo. Chính vì vậy, công an sẽ cho tiến hành đối chất. Sau khi làm việc đầy đủ, có kết quả điều tra sẽ thông tin cho báo chí”.

Ban giám đốc công ty đã cho bác sỹ L. viết bản tường trình và tạm thời điều chuyển công tác bác sỹ này trong suốt quá trình cơ quan công an xác minh làm rõ vụ việc.

Bác sĩ bị bệnh nhân tố hiếp dâm khi khám phụ khoa lên tiếng
Ảnh minh họa

Theo Lãnh đạo phía Bệnh viện: “Chúng tôi khẳng định rằng, nếu Công an TX. Thuận An kết luận vụ việc đúng như đơn tố cáo thì chúng tôi sẽ đề xuất cơ quan tiến hành tố tụng xử lý nghiêm vụ án theo quy định pháp luật, tránh hiện tượng 'con sâu làm rầu nồi canh".

Mặt khác, bác sỹ L. có quyền yêu cầu cơ quan công an xử lý nghiêm người đã vu khống mình theo các điều khoản được quy định trong Bộ luật hình sự; xử lý nghiêm phóng viên viết thông tin một chiều làm ảnh hưởng đến y đức của bác sỹ”.

Như tin tức đã đưa trước đó, chị H.T.A.N (29 tuổi, tạm trú tại phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An) có đơn tố cáo: Khoảng 6h30 ngày 9/5, chị N đến phòng khám Hoàn Hảo IV và được bác sĩ L đặt vòng tránh thai.

Không lâu sau, chị N thấy đau bụng nên đã đến gặp bác sĩ L khám lại. Trong khi khám bệnh, bác sĩ L liên tục hỏi nữ bệnh nhân về chuyện quan hệ vợ chồng. Sau đó, chị N phát hiện bác sĩ đang có hành vi hiếp dâm mình. 

Lúc này, chị N. đạp mạnh nhiều nhát vào người bác sĩ rồi ôm quần áo chạy ra ngoài kêu cứu và gọi điện thoại phản ánh với những người trực trong bệnh viện, rồi chị ra về.

Anh C.D.H. (30 tuổi, chồng chị N.) sau khi biết chuyện đã đưa chị quay lại phòng khám, tìm bác sĩ khám cho chị N. rồi lao vào đánh, khiến bảo vệ phải can thiệp.

Nhiều tình tiết mới vụ bé gái 11 tuổi bị xâm hại rồi giết dã man
Nhiều tình tiết mới vụ bé gái 11 tuổi bị xâm hại rồi giết dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan công an đã bước đầu cung cấp một số thông tin có liên quan đến vụ án bé gái 11 tuổi ở Hải Phòng bị xâm hại rồi ra tay tàn độc...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link