Bàng hoàng nữ sinh cấp 2 bị bạn tát tới tấp 50 cái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hầu hết người xem đều tỏ ra phẫn nộ trước lối hành xử hết sức dã man của các em học sinh đối với bạn mình.

Mới đây, mang xã hội xuất hiện đoạn clip 1 phút ghi lại màn xô xát giữa 2 học sinh nữ khiến người xem vô cùng phẫn nộ bởi hành vi bạo lực và sự thời ơ của những người chứng kiến.

Cụ thể, hình ảnh trong clip cho thấy, một nữ sinh mặc áo khoác màu xanh da trời tát liên tiếp 50 cái vào mặt bạn học của mình với tần suất ngày càng nhanh và lực mạnh hơn, đến chảy máu mũi.

Mô tả ảnh.
Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người xem vô cùng phẫn nộ.

Đáng lưu ý là xung quanh có một số bạn đứng hò reo, cổ vũ và đếm phụ họa theo những cái bạt tai đó. Thậm chí, một học sinh khác vừa quay clip vừa hân hoan đếm lại số lượng những cú tát giáng trời, rồi còn có em thích thú “góp giọng”: Tát đủ 50 cái cho tròn, tát 100 cái đi, …rồi khiêu khích nạn nhân “bật lại đi em ơi”.

Ngay sau khi được đăng tải, cư dân mạng đồng loạt thể hiện sự bức xúc và phẫn nộ với hành vi của cô gái đánh bạn trong clip.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh bị tát đến chảy máu mũi trong lớp học.

Một cư dân bình luận: “Máu giang hồ quá. Người ta bây giờ chỉ muốn có nhiều bạn thì em này lại đánh bạn.

Mình cũng từng đánh nhau với một đứa bạn chỉ vì lỗi nhỏ của hai đứa, sau mới thấy hối hận rồi hai đứa xin lỗi nhau và lại là bạn. Đôi lúc bạn bè cũng giúp mình khi mình khó khăn mà. Nói chung là nên sống hoà nhã tý đi”.

Người đăng tải clip cho biết sự việc trên diễn ra tại một trường THCS ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Nữ sinh đánh bạn là P. sinh năm 2002.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện việc nữ sinh đánh bạn rồi quay clip. Trước đó, dư luận cả nước vẫn còn bất bình trước đoạn clip 2 nữ sinh mâu thuẫn, ẩu đả và hình ảnh trong đoạn clip được cho là xảy ra vào ngày 18-4. 

Cụ thể, một cậu học sinh lớp 11 của trường THPT Việt Bắc đang yêu cô gái (tên là H. Q.) cùng khối 11 trường này.

Nhưng sau một thời gian yêu nhau, cậu con trai này lại không yêu H.Q. nữa mà yêu một cô gái khác ở trường THPT chuyên Chu Văn An. Vì vậy, em H.Q. ghen quá rồi hẹn cô gái kia gặp mặt và có những lời cãi vã, xô xát, đánh nhau.

May mắn, thời điểm xảy ra vụ việc có người lớn can ngăn nên không nguy hại đến cơ thể. 

Nữ tiểu thương bị đâm chết khi tranh chỗ bán hàng
Nữ tiểu thương bị đâm chết khi tranh chỗ bán hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì tranh giành nhau chỗ bán hàng trong chợ đêm Phú Quốc mà chị Phước bị đâm tử vong.
4 nữ sinh tử nạn khi đi tắm biển
4 nữ sinh tử nạn khi đi tắm biển
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rủ nhau đi tắm biển sau giờ học, 4 nữ sinh xấu số chẳng may gặp phải dòng nước xoáy nên bị cuốn ra xa rồi tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn