Bắt được cá sấu hơn 70kg giữa hồ câu nổi tiếng Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi đi chích điện tại khu vực đầm Vân Trì, huyện Đông Anh, TP Hà Nội, người dân bắt được con cá sấu hơn 70kg.

Theo thông tin ghi nhận, người bắt được con cá sấu khổng lồ nói trên là anh Lê Văn Bình, trú tại xóm Đầm, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

Anh Bình cho biết vào khoảng 3h sáng 29/6 anh dùng một chiếc thuyền nhỏ và kích điện đi bắt cá trên đầm Vân Trì. Trong quá trình đánh bắt cá, anh Bình phát hiện một vật thể lạ mà anh nghi là một con cá to xuất hiện trước mình 10 mét.

Mô tả ảnh.
Khu vực đầm Vân Trì

Tuy nhiên, khi tiến lại gần thì con vật lặn xuống dưới đáy và bơi sang bờ bên kia, cách vị trí phát hiện khoảng 300 mét. Nhưng anh Bình vẫn quyết tâm lần theo dấu vết của con vật trên.

Khi tiếp cận được con vật này thì anh Bình liền bấm điện để bắt bỗng nó quẫy mạnh vào mạn thuyền khiến chiếc thuyền chao đảo, suýt lật úp.   

Tiếp tục dí điện xuống dưới nước thì anh Bình hoảng hốt phát hiện con vật trên là một con cá sấu lớn đang nằm bất động dưới thuyền. Anh Bình đã phải gọi thêm 3 người khác và dùng một chiếc thuyền lớn mới có thể đưa con cá sấu này lên bờ.

Mô tả ảnh.
Con cá sấu nặng hơn 70kg

Anh Bình cho biết, khi đó có người đến nhận là con cá này bị xổng từ ao nuôi ra ngoài và xin chuộc lại. Tuy nhiên, đến 11 trưa nay, không thấy người chuộc mang tiền đến nên anh Bình bán cho người khác với giá 8 triệu đồng.

"Con cá sấu này rất to, nặng khoảng 74kg và dài gần 3m. Nếu biết đây là con cá sấu từ trước, tôi sẽ không bao giờ dám theo dấu vết của nó và chích điện để bắt. Bởi từ trước đến nay, ở đầm Vân Trì có bao giờ có cá sấu. Hơn nữa, ngày thường người dân vẫn lội xuống đầm để bắt cua, ốc", anh Bình nói.

Tổ quốc nghẹn ngào tiễn các anh - phi hành đoàn CASA-212
Tổ quốc nghẹn ngào tiễn các anh - phi hành đoàn CASA-212
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 30/6, lễ viếng 9 thành viên phi hành đoàn CASA-212 sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội).
Nam thanh niên xông vào nhà bắn chết 1 phụ nữ rồi tự sát
Nam thanh niên xông vào nhà bắn chết 1 phụ nữ rồi tự sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nam thanh niên bất ngờ xông vào nhà dân, rút súng bắn chết một người phụ nữ rồi nổ súng tự sát vào rạng sáng nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link