Bắt kẻ gieo nỗi kinh hoàng trên tuyến đường vắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng đoạn đường vắng người qua lại, tên cướp táo tợn đã nhiều lần chặn xe cướp tài sản của các nạn nhân khi đi qua.

Ngày 21/11, công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết đã bắt giữ Dương Thanh Hải (SN 1994, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch) về hành vi “Cướp tài sản”. 

Dương Thanh Hải tại cơ quan điều tra
Dương Thanh Hải tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 19h ngày 8/11, chị Hoàng Thị Thủy (SN 1985, hiện là giáo viên của một trường tiểu học tại địa phương ) đi một mình trên đoạn đường vắng tại xã Sơn Trạch để về nhà thì bị một đối tượng lạ bám theo. Khi đến đoạn đường vắng, nam thanh niên đã lao lên đạp vào xe khiến chị Thủy ngã xuống đường. 

Biết bị cướp, chị Thủy đã khóc lóc van xin tha mạng. Với dáng vẻ lạnh lùng, kẻ lạ mặt xuống xe lục túi nạn nhân lấy đi một điện thoại rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Chạy được một đoạn, chị Thủy phát hiện tên cướp táo tợn quay lại đuổi theo. Lại một lần nữa, người phụ nữ hoảng loạn van xin tha mạng nên hắn bỏ đi. 

Khi bóng tên cướp khuất vào trong màn đêm, chị Thủy vội vàng tăng ga chạy thật nhanh đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Từ những thông tin của nạn nhân, cơ quan công an đã nhanh chóng điều tra, xác định tên cướp táo tợn là Dương Thanh Hải nên thực hiện  lệnh bắt giữ. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hải đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội đã gây ra với chị Thủy. Ngoài ra, hắn còn khai nhận là "tác giả" đã gây ra một loạt vụ cướp trên tuyến đường vắng người này. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Bắt kẻ siết cổ, cướp tài sản thiếu nữ sau khi “mây mưa”
Nghe tiếng kêu thất thanh của thiếu nữ, nhân viên nhà nghỉ đã kịp thời đến ứng cứu, hỗ trợ bắt tên cướp táo tợn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn