Hà Nội: Bất ngờ băng qua đường sắt, bị tàu đâm tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn khiến nạn nhân văng ra ngoài lan can an toàn đường sắt và tử vong ngay tại chỗ.

Vụ tai nạn trên đã xảy ra vào khoảng 9h ngày 3/9 tại ngõ 148 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội  làm một người tử vong ngay tại chỗ.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Theo xác định ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Đạt Doanh , quê  ở Thái Bình

Được biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, người đàn ông này đã điều khiển một chiếc xe máy Honda Dream mang BKS 29H4 - 2540, lưu thông trên đường Ngọc Hồi theo hướng bến xe Nước Ngầm - ga Văn Điển. Khi đến địa điểm trên, người này đã bất ngờ điểu khiển xe máy rẽ phải băng qua đường sắt. 

Đúng lúc đó, chiếc tàu thống nhất Bắc - Nam đi chiều Hà Nội - Sài Gòn đang chạy đến và đâm trực diện vào chiếc xe máy. Vụ tai nạn khiến nạn nhân văng ra ngoài lan can an toàn đường sắt  và tử vong ngay tại chỗ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ qquan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo xác định đầu, nguyên nhân vụ tai nạn là do người này đã thiếu quan sát khi băng qua đường sắt. Nơi xảy ra tai nạn có biển báo, đèn báo tín hiệu khi có tàu đi qua.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Hà Nội: Cướp ô tô giữa đường rồi gây tai nạn vì không biết lái
Do không biết lái, Khanh đã đâm vào đuôi chiếc xe máy do anh Trần Văn H. điều khiển. Sau đó húc vào cột đèn bên chiếu sáng bên đường.
Hoảng hốt: Phát hiện 2 thanh niên nằm gục trên đường quốc lộ
 Sau đi đến kiểm tra, người dân đã phát hoảng khi biết 2 người này đã tử vong.
Theo:  khoevadep.com.vn