Hoảng hốt: Phát hiện 2 thanh niên nằm gục trên đường quốc lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau đi đến kiểm tra, người dân đã phát hoảng khi biết 2 người này đã t.ử v.ong.

Khoảng 1h30 rạng ngày 28/8, một số người đi qua cầu Trung trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Cẩm Thịnh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bất ngờ phát hiện 2 nam thanh niên nằm gục trên vũng máu, bên cạnh là chiếc xe máy nát bét.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Sau đi đến kiểm tra, người dân đã phát hoảng khi biết 2 người này đã tử vong nên đã  vội vã báo lên công an huyện Cẩm Xuyên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Tiến Hiệp (23 tuổi) và Nguyễn Văn Tuấn (26 tuổi, trú tại xã Cẩm Hà, huyện Cẩm Xuyên).

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, cảnh sát xác định 2 thanh niên trên đã đâm vào phần nhô ra của thành cầu giữa đường dẫn đến tai nạn thương tâm..

Sau khi các biện pháp nghiệp vụ được hoàn tất, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng.

Tai nạn kinh hoàng: Chồng ôm thi thể vợ gào khóc giữa đường
Chứng kiến vợ bị xe container cán chết, người chồng đã chạy đến ôm thi thể vợ gào khóc khiến nhiều người chứng kiến không cầm được nước mắt.
Kinh hoàng: Xe buýt lật nhào, hành khách hoảng loạn kêu cứu
Vụ tai nạn đã khiến hành khách trên xe vô cùng hoảng loạn, la hét, kêu cứu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link