Bắt nữ sinh 17 tuổi tổ chức bán dâm tại trường học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang ở độ tuổi còn khá trẻ, “tú bà” tuổi teen đã có trong tay nhiều gái bán dâm hiện là nữ sinh của các trường trên địa bàn.

Nữ sinh cầm đầu đường dân bán dâm được xác định danh tính là Alexa Nicole De Armas (17 tuổi, hiện học tại trường cấp 3 - Sarasota, ở Florida, Mỹ). Dù đang là nữ sinh cấp 3,  Alexa được nhiều “thượng đế” biết đến bởi cô ta cầm đầu đường dây gái bán dâm trong độ tuổi còn khá trẻ. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không chỉ điều hành các nữ sinh bán dâm trong trường học, “tú bà” tuổi teen này còn ấp ủ mở rộng mô hình kinh doanh. Trên dòng thời gian  facebook cá nhân, cô gái trẻ này cho biết: “sẽ làm tất cả để kiếm được tiền...”. 

Trước khi bị bắt giữ, Alexa đã điều các nữ sinh trong trường trung học Venice và Riverview cho khách hàng. Mỗi lần thực hiện hành vi mua bán dâm, “tú bà” thu về khoảng 60% còn gái bán dâm được 40%. Được biết, giá mỗi lần bán dâm khoảng 50 USD -  100 USD  một lần “vui vẻ”.

Vào cuối tháng 11/2014, Alexa vừa bị bắt giữ cùng một khách hàng là John Mosher (21 tuổi). Tại cơ quan điều tra, “tú bà” này khai nhận, trước khi bị bắt đã môi giới bán dâm để một nữ sinh 15 tuổi đang học tại trường Riverview bán dâm cho John . Do dó, các nhà chức trách sẽ giam giữ chàng trai này để làm rõ hành vi mua bán dâm với trẻ em. 

Quá trình điều tra, có khoảng 4 nữ sinh thuộc các trường cấp 3 trên địa bàn khai nhận tham gia đường dây bán dâm của “tú bà” tuổi teen này. 

Hiện cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi môi giới bán dâm của Alexa. 

"Nữ quái" tổ chức bán dâm cho sinh viên sa lưới
Ngày 25/11, công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoài (31 tuổi, ở xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn) để điều tra hành vi “Tổ chức môi giới mại dâm”.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn