Em bé 19 tháng tuổi bị anh chị "thiêu sống" trong lò nướng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ việc xảy ra vào thứ 2 tuần trước, tại Houston, Mỹ. Khi được phát hiện, th.i th.ể của J'zyra Thompson đầy những vết bỏng nghiêm trọng.

Một em bé chết cháy sau khi bị ba người anh chị của mình (chỉ từ 3-5 tuổi) bỏ vào lò nướng. Lúc đó là nửa đêm, người mẹ đang cùng bạn trai ra ngoài ăn pizza, còn các em chơi cùng nhau ở nhà.

Tài liệu của tòa án cho thấy, một trong ba người anh chị của J'zyra nói với Cơ quan bảo vệ trẻ em (CPS) rằng các em đã bỏ J'zyra vào lò nướng, em còn lại làm lò “nóng lên”.

Các em nói thêm: J'zyra đã “dùng chân đá vào cửa lò” khi nhiệt độ được bật lên – ABC News đưa tin.

Tai nạn em bé 19 tháng tuổi bị thiêu sống trong lò nướng 1
J'zyra Thompson (Mỹ) gặp nạn khi mới chỉ 19 tháng tuổi.

Trở về nhà, mẹ của các em là chị Racquel Thompson vô cùng quẫn trí. Chị cố thực hiện hô hấp nhân tạo cho bé J'zyra, nhưng lúc đó đã quá muộn.

Hồ sơ ghi lại: Chị Thompson nói với cơ quan chức năng rằng chị thường để các con ở nhà một mình để lái xe chở bạn trai đi làm tại một tiệm pizza.

Thế nhưng, theo lời cảnh sát, lúc đó cặp đôi thật ra đã đến Dominos Pizza dể mua về nhà, sau đó trên đường về còn tạt qua hiệu thuốc.

Cơ quan chức năng cho biết thêm, Thompson và bạn trai đã để 4 em nhỏ ở nhà mà không nói gì với bà ngoại các em, trong khi người bà sống ngay cùng căn hộ.

Tai nạn em bé 19 tháng tuổi bị thiêu sống trong lò nướng 2
Căn hộ của mẹ con Thompson - nơi xảy ra vụ việc.

Theo lời CPS, 3 em nhỏ còn lại đã được đưa đến cơ sở chăm sóc tạm thời.

Thompson hiện đang mang thai 7 tháng, cha của thai nhi là bạn trai hiện tại. Ngoài ra, chị còn một người con nữa đang sống cùng chồng cũ là anh Fredrick Price.

Cảnh sát cho biết thêm, chị còn thường chở bọn trẻ đi khắp nơi mà không có bằng lái hoặc ghế dành cho trẻ em.

Price – cha của ít nhất 2 trong 5 đứa trẻ cho hay: Anh ước gì Thompson đã yêu cầu mình chăm sóc bọn trẻ khi người mẹ ra ngoài.

Anh nói: “Thật vô trách nhiệm. Đáng lẽ nên có người ở đây, hoặc ai đó phải gọi cho tôi đến đón con".

Bà ngoại của J'zyra - Gina Dennis phân trần: “Con bé đáng yêu lắm. Không hiểu chuyện này là ra làm sao nữa. Tôi chẳng còn lời gì để nói cả".

Một tài khoản GoFundMe đã được lập nên để đỡ đần chi phí đám tang.

Hiện Thompson và bạn trai chưa phải chịu bất kỳ khoản phạt nào. 

Ông chủ Facebook sẽ nghỉ 2 tháng khi con gái chào đời
Ông chủ Facebook sẽ nghỉ 2 tháng khi con gái chào đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mark Zuckerberg, ông chủ sáng lập Facebook đang có kế hoạch tạm nghỉ hai tháng để làm cha khi con gái chào đời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link