Bé trai sinh non đã chết bỗng sống lại khi mẹ ôm giã biệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi các bác sĩ tuyên bố đứa trẻ sinh thiếu tháng đã chết và đưa cho mẹ ôm lần cuối, bé đã bất ngờ sống lại trong sự ngạc nhiên của tất cả.

Trường hợp sống sót khó tin nói trên xảy ra ở nước Úc.  Đứa trẻ tên Jamie được chị Kate Ogg sinh ở tuần thứ 27 và có trọng lượng chỉ hơn 900 gram.

Mô tả ảnh.
Bé trai sinh non đã chết bỗng sống lại khi mẹ ôm giã biệt.

Dù nỗ lực cứu sống nhưng các bác sĩ khẳng định bé trai đã chết. Bà mẹ trẻ Kate Ogg khóc oà và xin phép được ôm con lần cuối. Sau khi được trao tay thi thể con, Kate đã bỏ em bé khỏi chăn quấn và ôm con thật chặt trong lòng da tiếp da.

Hai giờ ôm con trong tình trạng nói trên, Jamie bỗng nhiên bắt đầu có phản xạ hồi sinh. Kate lập tức nhận thấy và tỏ ra vô cùng kinh ngạc. Các bác sĩ nói với Kate rằng đây chỉ là chút phản xạ, đứa bé thực sự đã chết.

Vậy nhưng Kate không tin điều đó. Bà mẹ trẻ bắt đầu lấy một ít sữa mẹ vào ngón tay và cho con ăn, đứa trẻ bắt đầu thở lại bình thường.

“Tôi dường như không thể tin được vào chuyện đã xảy ra. Một thời gian ngắn sau đó, Jamie đã mở mắt và tròng đen bắt đầu đảo từ bên này sang bên kia. Các bác sĩ kinh hoàng và liên tục lắc đầu nói “không thể tin được, không thể tin được”.

Hiện Kate đang là một trong những thành viên tích cực của tổ chức ủng hộ cho phong trào Da - tiếp - da sau sinh, một phương pháp đã được chứng minh giúp trẻ sơ sinh có thể tăng cường sức đề kháng, ít mắc các bệnh nghiêm trọng, cải thiện được giấc ngủ, giảm nguy cơ hạ thân nhiệt đột ngột và tăng tiết sữa cho cơ thể người mẹ. 

Cán bộ văn hóa xã làm thiếu nữ thiểu năng mang thai
Dù đã có vợ cùng hai con, vị cán bộ văn hóa xã vẫn hẹn hò và khiến cô gái thiểu năng trí tuệ.
Theo:  khoevadep.com.vn