Bỏ bạn trai, thiếu nữ xinh đẹp bị tạt axit

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ xinh đẹp đã bị mất một tai và bị hói một phần trên đầu sau vụ tấn công bằng axit dã man của người bạn trai cũ.

Anthony Riley, 26 tuổi, một võ sĩ quyền Anh nghiệp dư có hành vi ghen tuôngđộc ác đến mức đã lấy axit ném vào mặt bạn gái cũ vì không muốn người đàn ông khác để ý tới Adele Bellis, một cô gái xinh đẹp khi cô đứng ở trạm xe buýt.

Làn da của cô gái trẻ 23 tuổi, một chuyên gia sắc đẹp đã bị thiêu đốt, da thịt cô xuất hiện các vết bỏng và tổn thương nghiêm trọng khiến chúng bị biến dạng vĩnh viễn. Cô đã bị mất một bên tai và bị hói một phần trên đầu sau vụ tấn công bằng axit dã man này.

Trước tòa, Riley cho biết, hắn đã thử nghiệm tính tàn phá của axit bằng cách treo lủng lẳng một con chuột sống vào một cái lọ chứa axit và cười khi thấy nó chết trong đau đớn.

Mô tả ảnh.
Anthony Riley- kẻ nhẫn tâm tạt axit vào người yêu cũ.

Chỉ bốn tháng trước đó, hắn đã trả tiền cho con nghiện heroin Leon Thompson, 39 tuổi, để chém Bellis bằng một con dao thủ công qua miệng khi họ vẫn là một cặp.

Riley và Thompson đã phủ nhận âm mưu làm hại Adele Bellis khi dùng một chất lỏng có tính ăn mòn và gây hại cơ thể nhưng bồi thẩm đoàn đã bác bỏ điều đó và kết án họ vào ngày hôm qua.

Bellis cho biết: "Tôi đang phải chịu đựng những nỗi đau đớn này, cả về thể xác và tinh thần”.

“Tôi đã phải chịu đựng và trải qua những đau đớn trong quá trình điều trị từ hậu quả của việc bị tấn công bằng axit và quá trình điều trị này sẽ tiếp tục kéo dài trong nhiều năm tới. "

Bellis đã rơi vào mối quan hệ và bị lạm dụng bởi Riley khi cô mới 15 tuổi.

Sau một thời gian xa nhau, khi Riley bị kết tội quấy rối và phải chấp nhận lệnh cấm tiếp xúc với Bellis, cặp đôi đã đoàn tụ vào đầu năm ngoái.

Không lâu sau, Riley bắt đầu buộc tội cô nói chuyện qua lại với người đàn ông khác trên mạng. Khi Bellis cố gắng để kết thúc mối quan hệ một lần nữa, Riley đã giam giữ cô trong suốt bốn giờ và đấm vào mặt cô. Sau đó, hắn giở ra các chiêu trò quyến rũ để giành lại cô, trước khi tấn công Bellis bằng dao trong tháng Tư năm ngoái.

Cha của Bellis là Kevin, 55 tuổi và mẹ cô - Colleen, 51 tuổi, cho biết Bellis đã tham gia các cuộc trị liệu hàng tuần tại chuyên khoa bỏng kể từ khi vụ tấn công axit xảy ra.

Nghi vấn vợ chồng tự thiêu vì ghen tuông
Ngọn lửa bốc lên trong căn nhà vợ chồng Đỗ Thị Loan (43 tuổi) khiến 1 người chết, 1 nguy kịch.
 
Nghi ngoại tình, chồng chém đứt bàn tay vợ
Sau khi 2 người xảy ra cãi vã, Chen đã bất ngờ dùng dao chặt đứt tay trái của vợ.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn