Bức ảnh nghi "nữ sinh treo cổ t.ự t.ử": Sự thật không thể tin nổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh được chụp trong khung cảnh tối tăm, nữ sinh đứng trên chiếc ghế, xõa mái tóc dài, che mặt không khác gì khung cảnh của một vụ t.ự t.ử.

Mới đây, dân mạng Thái Lan đã hết sức bàng hoàng trước hình ảnh một nữ sinh trong dáng bộ như đang treo cổ tự tử với hai tay buông thõng, mái tóc xoã dài. 

Bức ảnh khiến dư luận hoang mang (nguồn: internet).

Bức ảnh này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, kèm theo đó là rất nhiều lời đồn đoán về căn nguyên câu chuyện.

Bức ảnh gốc bóc trần sự thật khiến dân mạng ngỡ ngàng (nguồn: internet).

Bức ảnh được chụp trong khung cảnh tối tăm khi nữ sinh đứng trên chiếc ghế, xõa mái tóc dài, che mặt không khác gì khung cảnh của một vụ tự tử . Song đó mới là một góc nhỏ của bức ảnh, khi tìm hiểu kĩ về bản gốc, người xem lại nhận ra một sự thật hoàn toàn khác. 

Trong bức ảnh gốc, cô gái đang đứng trên một chiếc ghế rất vững chắc, phía trên không hề có dây treo cổ mà là một chiếc quạt. Vì bị bạn bè chê đầu bẩn thỉu nên nữ sinh đã về nhà buổi trưa để gội đầu. Để cho tóc kịp khô trước giờ học buổi chiều lại không có máy sấy, đây là cách tối ưu nhất mà cô nàng nghĩ ra. Nhưng vì người đăng ảnh "không có tâm" nên mới dẫn đến hiểu nhầm như vậy. 

Nhiều người phì cưới khi biết sự thật ngỡ ngàng này. Chỉ một ảnh đơn giản đã làm cộng đồng mạng Thái Lan cũng như toàn châu Á phải hoang mang. 

Qua đó cho thấy, dù ở trong hoàn cảnh nào, chúng ta cũng nên xem xét thật kĩ lưỡng vấn đề để biết rõ được tường tận sự thật, không nên đưa ra những phán đoán không có cơ sở để tránh gây hoang mang dư luận.

Truy sát kịnh hoàng lúc nửa đêm:
Truy sát kịnh hoàng lúc nửa đêm: "sợ lắm, sợ nó bắn vì có súng"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ truy sát kinh hoàng lúc nửa đêm giữa nhóm thanh niên 50 người và một nhóm 20 người đã khiến nhiều người phải đi cấp cứu.
Phụ huynh
Phụ huynh "điên cuồng" đâm vào ngực giáo viên mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa gặp cô Thúy đối tượng bất ngờ lao vào túm tóc cô Thúy rồi đâm liên tiếp vào ngực và cánh tay nạn nhân khiến cô Thúy ngã gục ngay tại chỗ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link