Đã có kết luận vụ thầy hiệu phó treo cổ tự tử tại trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Ngày 22/3, công an huyện Kỳ Anh đã có kết luận ban đầu về việc thầy hiệu phó trường THCS Phong Bắc chết trong tư thế treo cổ ở phòng làm việc.

Theo đó, Cơ quan công an xác định, ông Nguyễn Cảnh D. (49 tuổi, hiệu phó trường THCS Phong Bắc, Hà Tĩnh) do tâm lý không ổn định, mất niềm tin vào bản thân nên đã tự tìm tới cái chết.

Mô tả ảnh.
Phòng làm việc của thầy Dương được niêm phong

Thiếu tá Nguyễn Phi Hải, Trưởng công an huyện Kỳ Anh cho biết, thầy D. tử vong là do tự tử. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc thầy D. mắc bệnh trầm cảm.

"Thầy D. thể hiện sự buồn chán, căng thẳng thần kinh, tâm lý không ổn định" - Thiếu tá Hải nói.

Quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện trong bàn làm việc của thầy này có nhiều tài liệu hướng dẫn cách tự tử. Điều này chứng tỏ nạn nhân đã có ý định từ trước.

Được biết, cách đây chừng 15 năm, thầy D. cũng đã từng tìm tới cái chết nhưng không thành.

Ông Nguyễn Tiến Hùng, Hiệu trưởng trường THCS Phong Bắc chia sẻ, thầy Dương là người hiền lành, hòa đồng. Trong công việc, thầy D. có chuyên môn tốt, được đồng nghiệp, học sinh yêu quý.

Chính quyền xã Kỳ Bắc - nơi thầy D. sinh sống cũng thông tin, thầy D. sống hiền lành, không mâu thuẫn với ai tại địa phương.

Như đã đưa tin, vào khoảng 17h30 ngày 20/3, bảo vệ trường là ông Nguyễn Trọng Châu phát hiện thầy Nguyễn Cảnh D. treo cổ trong phòng làm việc tại trường.

Thầy Hiệu phó treo cổ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh
Thầy Hiệu phó treo cổ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với lý do “rất chán nản, bế tắc trong cuộc sống…”, một thầy Hiệu phó tại Hà Tĩnh đã treo cổ tự tử trong phòng làm việc.
Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chở vật liệu để cắm trại cho lớp, Thuận không may bị té ngã khiến cành cà phê đâm vào hốc mắt, gây mù vĩnh viễn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn