Nữ sinh lớp 12 treo cổ tự tử trong nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người dân nhận định có thể vì mâu thuẫn với mẹ nên nữ sinh nghĩ quẩn rồi vắt dây lên xà nhà treo cổ tự vẫn.

Vào sáng nay (16-5), thông tin từ UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra việc một nữ sinh lớp 12 treo cổ tự tử trong nhà. Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 15-5.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Nạn nhân là một nữ sinh lớp 12 (chưa xác định được danh tính) treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Nhiều người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra sự việc thì thấy hai mẹ con nhà nữ sinh có lời qua tiếng lại trong việc học tập. Rất có thể đây là nguyên nhân khiến nữ sinh nghĩ quẩn rồi vắt dây lên xà nhà treo cổ tự vẫn.

Được biết, nạn nhân hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Thạch Thành I và em này là một học sinh giỏi. Sau khi tiếp nhận sự việc, chính quyền sở tại đã có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cáo đến cơ quan cấp trên.

Đến sáng ngày 16-5, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, một học sinh giỏi trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Bình Định đã treo cổ tại nhà riêng khiến gia đình, nhà trường và bạn bè vô cùng bàng hoàng.

Theo đó, nam học sinh treo cổ tự tử tại nhà riêng là em V.N.T.T (học sinh lớp 11 chuyên Anh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Bình Định).

Thông tin ban đầu, sáng 8-5, sau khi đi ăn sáng về, cha mẹ của em T. phát hiện con đang trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở đường Lê Thánh Tôn, TP.Quy Nhơn, Bình Định.

Ngay sau đó, T. được các bác sĩ đến khám và nhận định đã chết do treo cổ.

Theo cô Chế Thị Hồng Thoa, giáo viên dạy môn tiếng Anh cũng là giáo viên chủ nhiệm lớp, T. là học sinh giỏi với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ như: huy chương vàng Olympic 30-4, giải nhất cuộc thi tiếng Anh trên internet lớp 11, giải khuyến khích học sinh giỏi cấp quốc gia.

Ngoài ra, cô Thoa cũng cho biết, T. được biết là học sinh hòa đồng với các bạn trên lớp và nhiệt tình tham gia các hoạt động khác của trường. 

2 anh em chết thảm dưới bánh xe container
2 anh em chết thảm dưới bánh xe container
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ va chạm nghiêm trọng giữa xe máy và xe container vừa xảy ra sáng nay khiến 2 anh em tử vong tại chỗ.
Cháy lớn gần Hồ Gươm, nhiều người hoảng hốt
Cháy lớn gần Hồ Gươm, nhiều người hoảng hốt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ cháy lớn xảy ra ở khu vực gần hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) khiến nhiều người dân hoảng hốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn