Cãi nhau với chồng, mẹ vứt con 18 tháng xuống đất dẫm đạp dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị chồng nghi nghờ ngoại tình, người phụ nữ đã nhẫn tâm ném đứa con 18 tháng tuổi xuống đất rồi dẫm đạp dã man trong công viên.

Sự việc đáng lên án nói trên xảy ra tại một công viên ở thành phố Noginsk thuộc Moskva, Nga. Cùng với vợ và con gái đi bộ trong một công viên, anh Vyacheslav Samoilov, 32 tuổi vô cùng tức giận khi nhìn thấy tin nhắn điện thoại từ 1 người đàn ông khác gửi cho vợ mình nên đã mắng chửi.

Bực bức vì bị chồng nghi ngoại tình với người đàn ông khác, người phụ nữ bất ngờ ném đứa con mới 18 tháng ở xuống đất rồi dẫm đạp không thương tiếc. Người đàn ông sau đó bỏ đi nơi khác trong khi người vợ cũng rời đi nốt, bỏ mặc đứa trẻ nằm trên mặt đất. Vụ việc được khắp cộng đồng mạng xã hội Nga truyền tay nhau và hết sức phẫn nộ.

Cãi nhau với chồng, mẹ vứt con 18 tháng xuống đất dẫm đạp dã man.

Cảnh sát Nga đang điều tra đoạn clip này. Một số thông tin nói, clip được quay bởi người chồng.

“Tôi thấy họ cãi nhau và người mẹ ném đứa trẻ xuống mặt đất rồi đạp lên nó. Người đàn ông sau đó bỏ đi nơi khác trong khi người vợ tức giận cũng rời đi nốt. Họ bỏ mặc đứa trẻ nằm trên mặt đất”, nhân chứng kể lại sự việc.

Clip mẹ vứt con 18 tháng xuống đất dẫm đạp dã man.

Em bé tội nghiệp trong đoạn video sau khi được các bác sĩ kiểm tra và chăm sóc hiện tại đã hồi phục sức khỏe.

Dì ruột bán 2 cháu sang Trung Quốc
Dì ruột bán 2 cháu sang Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ 2 thiếu nữ ở Vĩnh Long và Đồng Tháp nghi bị dì ruột bán sang Trung Quốc đang được cơ quan công an mở cuộc điều tra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn