Dì ruột bán 2 cháu sang Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ 2 thiếu nữ ở Vĩnh Long và Đồng Tháp nghi bị dì ruột bán sang Trung Quốc đang được cơ quan công an mở cuộc điều tra.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Nguyễn Thị Ngọc H. (20 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) và người em họ Lê Ngọc Tr. (19 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) xin mẹ cho lên tỉnh Bình Dương ở với dì ruột là Nguyễn Thị Điều (41 tuổi, ngụ phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An) để tìm việc làm.

Hai thiếu nữ nghi bị bán sang Trung Quốc. Ảnh minh họa.

Tại khu nhà trọ của Điều, một phụ nữ thường gọi là bà Bảy ở phòng cạnh bên hay lân la sang chơi và luôn miệng khen Điều có 2 đứa cháu gái nhà quê nhưng quá xinh đẹp.

Sau nhiều ngày tim việc nhưng chưa được, 2 chị em H. và Tr. sốt ruột. Sau đó bà Bảy gợi ý với Điều là có đứa con gái nuôi tên Trinh đang tìm người đi làm nên Điều mừng rỡ giới thiệu cho 2 cháu.

Ngày 7/4, Trinh dẫn theo một phụ nữ tên Chính đến và cho biết nếu H., Tr. đi làm massage ở Hà Nội với mức thu nhập cao thì sẽ giới thiệu. Vài phút đắn đo nhưng nghĩ chỗ bà Bảy quen biết cũng như làm việc tiền nhiều nên Điều không ngần ngại chấp nhận cho 2 cháu gái vừa chớm tuổi đôi mươi của mình theo người lạ.

Ngay sau đó, H. và Tr. theo Chính lên taxi và cả 2 thiếu nữ mất liên lạc với gia đình cho đến nay.

Khi nhận được tin con gái và cháu theo người lạ mất tích, bà Nguyễn Thị Hồng Oanh (43 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đã đến công an tỉnh Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bình Dương trình báo vụ việc.

Ngày 11/4, bà Điều nhận được điện thoại từ số máy lạ từ nước ngoài do H. gọi về và nức nở “Dì kêu bà Chính qua Trung Quốc chuộc các con về, con đang bị người ta nhốt từ nhiều ngày qua…”. Thế nhưng bà Điều và bà Oanh gọi lại thì không được.

Công an tỉnh Vĩnh Long đã triệu tập 2 đối tượng Trinh và Chính để làm rõ vụ việc. Bước đầu cả 2 khai quen một đối tượng tên Sang (chưa rõ lai lịch) và người này hứa sẽ đưa 2 thiếu nữ sang biên giới ở một tỉnh phía Bắc để đi làm massage có tiền giúp đỡ gia đình. Sau khi đến phòng trọ đón 2 thiếu nữ, Trinh và Chính cùng theo taxi đưa cả 2 thiếu nữ ra sân bay Tân Sơn Nhất giao cho Sang đang chờ sẵn và từ đó đến nay không biết thêm tin tức gì.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định có khả năng đây là đường dây buôn người và không loại trừ còn có nhiều nạn nhân khác nên đã lập chuyên án mở rộng điều tra.

Gã trai bán người yêu vào “tổ quỷ” kiếm 2,8 triệu đồng
Gã trai bán người yêu vào “tổ quỷ” kiếm 2,8 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi đưa bạn gái 16 tuổi đến "tiệc ma túy đá", gã trai nhẫn tâm bán người yêu vào động mại dâm và nhận được 2,8 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn