Cận cảnh xưởng sản xuất búp bê tình dục giống hệt người thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Búp bê tình dục Nhật Bản đã đạt đến mức giống hệt người thật, từ ngoại hình, đôi mắt linh hoạt cho đến làn da mềm mang lại cảm giác vô cùng thật.

Búp bê tình dục ngày nay được sản xuất ở nhiều nơi trên thế giới, bao gồm cả Trung Quốc, Hà Lan, Thái Lan… nhưng công nghệ sản xuất thì không nơi đâu có thể so sánh được với Nhật Bản. Nhiều người cho rằng búp bê tình dục Nhật Bản đã đạt đến mức giống hệt người thật, từ ngoại hình, đôi mắt linh hoạt cho đến làn da mềm mang lại cảm giác vô cùng thật.

Không chỉ có ngoại hình giống hệt với người thật và đặt được ở bất cứ tư thế nào, những cô nàng búp bê tình dục này còn có những nét tính cách riêng biệt.

Những con búp bê tình dục giống hệt người thật.

Để tìm hiểu rõ hơn về ngành công nghiệp búp bê tình dục này, chúng tôi đến tham quan Orient Industry, một công ty hàng đầu Nhật Bản có kinh nghiệm chế tạo búp bê “người lớn” hơn 33 năm qua.

Những cô nàng búp bê này được làm từ chất liệu silicon tạo cảm giác “rất thật” khi chạm vào. Không chỉ vậy, chúng còn được chăm chút kỹ lưỡng làm sao để có được đôi mắt “có hồn”, sinh động nhất và làn da thật nhất.

Đôi mắt và làn da được xem là hai phần quan trọng nhất làm nên nét "trình cao" của búp bê "người lớn" Nhật Bản.

Sản phẩm được chia ra làm từng công đoạn riêng biệt. Quy trình sản xuất được tuân thủ hết sức nghiêm ngặt để các sản phẩm ra đời có thể khiến người xem chỉ có thể trầm trồ vì độ quá giống thật.

Theo tìm hiểu, giá trung bình cho các loại búp bê cao cấp này là 1000 bảng Anh.

Khởi tố, bắt tạm giam kẻ tung clip sex khiến nữ sinh tự tử
Khởi tố, bắt tạm giam kẻ tung clip sex khiến nữ sinh tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cay cú vì bạn gái quyết chia tay, nam sinh đã tung đoạn clip sex giữa mình và nữ sinh 15 tuổi lên mạng khiến thiếu nữ tìm đến cái chết.
Theo:  khoevadep.com.vn