Cặp đôi thanh niên ‘mây mưa’ ngay trong quán ăn tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 25/6, trên diễn đàn giải trí nổi tiếng dành cho giới trẻ có chia sẻ hình ảnh một đôi nam nữ ngồi trong không gian một quán ăn.

“Mây mưa” nơi công cộng không còn là chuyện hiếm, thế nhưng giữa ban ngày cặp đôi dưới đây vô tư thể hiện tình cảm lại khiến cư dân mạng bức xúc.

Ngày 25/6, trên diễn đàn giải trí nổi tiếng dành cho giới trẻ có chia sẻ hình ảnh một đôi nam nữ ngồi trong không gian một quán ăn. Thay vì ăn uống thì cặp đôi này lại có hành động ôm hôn nhau ngay tại quán khiến người chứng kiến bức xúc.

may-mua-phunutoday-vn
Hình ảnh cặp đôi vô tư ôm hôn trong quán ăn gây bức xúc.

Theo người chia sẻ hình ảnh này cho biết hình ảnh của cặp đôi này diễn ra tại một quán ăn với lời mô tả: “Ăn sáng cũng chả yên”.

Những hình ảnh của đôi bạn trẻ này được công khai trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều, trong đó đa số đều bày tỏ sự bức xúc trước cách thể hiện tình yêu thái quá nơi công cộng của cặp đôi này.

“Thiếu chỗ hay sao mà lại vào quán người ta ôm ấp thế này, nếu mình là chủ quán mình sẽ đuổi thẳng cổ” một cư dân mạng bức xúc.

may-mua-phunutoday-vn
Cặp đôi này không ngượng ngùng một ai mà vô tư thể hiện tình cảm.

Facebooker thì ngao ngán: “Không buồn nói nữa rồi, sao càng ngày càng nhiều hình ảnh phản cảm này vậy?”.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện rất nhiều những clip, hình ảnh ghi lại cảnh các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng. Tất cả những hình ảnh đó đều khiến cư dân mạng bức xúc và phẫn nộ.

Mặc dù chưa rõ cặp đôi này thể hiện công khai tình cảm tại đâu, nhưng hình ảnh này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ và bàn luận.

Còn nhớ cách đây ít lâu, cư dân mạng cũng được phen dậy sóng khi chứng kiến các cặp đôi "tự nhiên như ruồi" ở ngay tại những địa điểm đông đúc tại Hà Nội.

may-mua-phunutoday-vn
Tại quán cà phê trên đường Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội.

Họ dường như không quan tâm điều gì đang diễn ra xung quanh mình, mà trong đó hầu như là tiếng phàn nàn về ý thức quá kém của họ, cách thể hiện tình cảm ấy không phù hợp với văn hoá truyền thống. Hy vọng rằng những tình trạng như này sẽ chấm dứt hoàn toàn.

may-mua-phunutoday-vn
Ôm hôn nhau tự nhiên trong quán trà sữa.

 

Mang còng số 8, giả cảnh sát hình sự cưỡng dâm gái bán dâm
Mang còng số 8, giả cảnh sát hình sự cưỡng dâm gái bán dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi mua còng số 8, Hiệp thường xuyên mang theo bên mình để hù dọa các cô gái bán dâm chiếm đoạt tài sản, quan hệ tình dục.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link