Bất ngờ phát hiện thi thể 2 nữ sinh ĐH Y nổi trên sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang đi tập thể dục bên bờ sông Lam, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể 2 nữ sinh ĐH Y nổi trên sông.

Sáng ngày 25/6, một số người dân đi tập thể dục bên bờ sông Lam (đoạn qua phường Hưng Dũng, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) tá hỏa phát hiện thi thể hai nữ sinh nổi trên sông. Thông tin về sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an và gia đình nhanh chóng có mặt để vớt thi thể hai nữ sinh lên bờ.

Danh tính hai thi thể được xác định là Ngô Thị H. N (20 tuổi) trú tại thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An và Nguyễn Thị L (20 tuổi) trú tại xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Cả N và L hiện đang là sinh viên năm thứ nhất của ĐH Y Khoa Vinh.

Sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý và cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai nữ sinh cho người nhà đưa về quê mai táng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể hai nữ sinh.

Trước đó, vào chiều tối ngày 23/6, một số người dân ở khối 5, phường Bến Thủy, TP.Vinh thấy 2 nữ sinh kể trên, đi lại trên đê Sông Lam nhiều lần.

Sau đó, 2 nữ sinh này mất tích để lại chiếc xe đạp điện trên đê. Bạn bè và người thân của 2 nữ sinh đi tìm nhưng không thấy.

Một số người bạn của 2 nữ sinh viên cho biết, cả hai đều xinh đẹp, học giỏi, ngoan ngoãn và hay tham gia các hoạt động của trường. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, N. có biểu hiện buồn chán nhưng không chia sẻ cho bạn bè. Còn L. ở cùng phòng với N.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 nữ sinh xấu số này.

Taxi mất lái húc 4 xe máy, tông sập tường nhà dân
Taxi mất lái húc 4 xe máy, tông sập tường nhà dân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang lưu thông trên đường, chiếc taxi bất ngờ mất kiểm soát, đâm vào 4 xe máy của người đi đường, rồi leo lên lề đường, tông sập tường nhà dân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn