Cháy lớn thiêu rụi 6 ki ốt ngày mùng 4 Tết ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rạng sáng nay (11/2) một vụ cháy lớn đã xảy ra tại số 93 đến 99 phố Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Khoảng 6h sáng 11/2 (mùng 4 Tết), cột khói bốc lên từ nhà số 89 đến 94 phố Nguyễn Khang (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). 6 cửa hàng bán lẩu nướng, bia hơi bị lửa bao trùm.

10 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa được điều động đến hiện trường. Do các cửa hàng chứa nhiều vật dụng dễ cháy như xốp, gỗ, nhựa nên đám cháy lan nhanh.

Tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, các chủ ki ốt đều đóng cửa để nghỉ tết cộng với trong cửa hàng có rất nhiều vật dụng dễ cháy cho nên công tác chữa cháy rất khó khăn.

Mô tả ảnh.
 

Khoảng hơn 1 tiếng sau lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy. Rất may không có thiệt hại về người, tuy nhiên hầu hết các ki ốt đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết những ki ốt nói trên được các chủ nhân cho thuê để bán hàng ăn, lắp đặt phụ kiện...

Tại một ki ốt làm quán ăn, lực lợng chức năng đã đưa được gần 10 bình gas công nghiệp ra ngoài. Đã có bình bị lửa nung nóng và có hiện tượng xì gas ra ngoài. Rất may công tác cứu hộ kịp thời nên đã không gây nguy hiểm đến tính mạng người dân.

Sau khoảng một tiếng, hỏa hoạn được khống chế. 6 cửa hàng với diện tích hơn 200m2 bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Cháy rụi di tích quốc gia vì thắp hương ngày tết
Cháy rụi di tích quốc gia vì thắp hương ngày tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đình làng Quỳnh Đôi (Nghệ An) bốc cháy dữ dội ngày mùng 2 tết sau khi người dân đến đình thắp hương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn