Cháy nhà thương tâm, 6 người trong gia đình giáo viên ch.ết thảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ cháy thương tâm xảy ra lúc rạng sáng khiến 6 người trong một gia đình giáo viên ở Cà Mau chết thảm.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra lúc 0 giờ 20 phút ngày 31/7, căn gác gỗ tại số 91, đường Phan Bội Châu, khóm 3, phường 7 (thành phố Cà Mau) khiến 6 người trong gia đình một thầy giáo Vật lý tử vong.

Nạn nhân là vợ chồng ông Trần Quang Tiên và bà Trần Kim Anh (cùng 59 tuổi).

Bốn nạn nhân còn lại là Trần Thị Kim Hằng (28 tuổi), Trần Quang Toàn (22 tuổi, đều là con ông Tiên); bé Trần Thanh Vi (8 tuổi, cháu nội ông Tiên) và Quách Gia Hy (4 tuổi, con chị Hằng).

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ cháy

Được biết, khi hỏa hoạn xảy ra, chị gái ông Tiên là bà Trần Thị Lê kịp chạy ra ngoài. Anh Trần Quang Minh là con gia chủ do đi làm đêm nên thoát nạn.

Một nhân chứng lúc đó cho biết thêm: "Đã đến chậm và phải mất vài chục phút mới bơm được nước. Tôi kêu phải bơm từ trên, phá mái nhà nhưng không ai dám leo lên. Sau đó, có người dân xung phong leo lên để chữa cháy!”

Vị trí đám cháy bùng phát là căn nhà gác gỗ ở phía sau ngôi nhà chính, có cửa khóa ngăn ngang. Căn nhà nằm phía sau căn nhà chính do bà Trần Thị Lê, 70 tuổi, (chị ruột ông Tiên) là chủ hộ.

Vụ cháy xảy ra, bà Lê ngủ trong phòng kín, không hề hay biết nên những người hàng xóm phá cửa, cứu được bà ra ngoài. Bà Trần Thị Lê nói: “Tôi không biết cháy, khi có người đập cửa mới hay, khói mù mịt trong nhà”.

Gia đình nạn nhân cho biết, ông Tiên là giáo viên dạy môn Vật lý của một trường THPT tại Cà Mau.

Công an tỉnh Cà Mau đang khám nghiệm tử thi và hiện trường để làm rõ vụ việc.

Gây tai nạn, tài xế nhấn ga bỏ chạy bị hàng trăm người vây bắt
Gây tai nạn, tài xế nhấn ga bỏ chạy bị hàng trăm người vây bắt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện tài xế tăng ga bỏ chạy sau khi gây tai nạn, người dân truy đuổi, tỏa ra vây bắt. Tài xế sau đó đã dừng xe, đóng cửa cố thủ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link