Chú chó dũng cảm đỡ đạn cứu mạng 4 thành viên gia chủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì đỡ đạn cứu gia đình chủ trong một vụ tấn công bằng súng mà chú chó Noah đã bị bắn chết.

Do cãi vã với một tài xế lái chiếc xe Ford Taurus bởi người này suýt đâm vào xe của mình mà anh Hobart Austin đã bị gã này bám theo và rút súng bắn tại thành phố Atlandta, Mỹ.

Tuy nhiên, Austin không bị trúng đạn khi viên đạn bay về phía chiếc xe Chevrolet Suburban gần đó. Trong xe có một người phụ nữ, 3 đứa trẻ và một chú chó.

Các nhân chứng cho biết chú chó đã nhảy ra phía trước một trong 3 đứa trẻ để chắn đạn cho chúng và bà chủ.

Mô tả ảnh.
Chú chó bỏ chạy sau khi trúng đạn và gục chết sau một tòa nhà.

Chiếc xe bị hư hỏng do trúng đạn nhưng tất cả mọi người trên xe đều an toàn trong khi chú chó Noah bị thương nặng và tử vong. Chiếc camera giám sát cho thấy chú chó Noah đã chạy qua một trong số cửa hàng gần đó rồi ra sau phía một tòa nhà và gục xuống do mất máu quá nhiều.

“Thật là một câu chuyện đau buồn và cảm động lòng người. Gia đình họ an toàn nhưng lại mất đi chú chó yêu quý, đặc biệt là vụ việc xảy ra ngay sau Lễ Tạ ơn”, Greg Lyon, một nhân viên cảnh sát địa phương xúc động nói.

Mô tả ảnh.
Martin và chú chó Noah.

Trước sự hy sinh của chú chó trung thành, anh Kidon Martin, chồng của người phụ nữ và cha của một trong 3 đứa trẻ trên xe, đã đăng một tấm ảnh anh chụp cùng Noah lên Facebook, bày tỏ sự tiếc thương vô hạn với con vật cưng.

Martin chia sẻ, anh ít khi dùng Facebook nhưng lần này anh muốn cho mọi người biết về sự dũng cảm của Noah khi cứu vợ và con trai anh khỏi sự tấn công bằng súng vào hôm 28/11 vừa qua. “Tôi đã khóc rất nhiều và luôn miệng gọi tên Noah”, Martin xúc động nói.

Hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm tên tài xế lái chiếc xe Ford Taurus, thủ phạm của vụ tấn công trên.

Những chú chó trung thành khiến hàng triệu trái tim lay động
Ngoài Hachiko, trên thế giới có nhiều chú chó nổi tiếng về lòng trung thành ngay cả khi chủ nhân của chúng đã mất đi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link