Cô gái lột váy, dọa dẫm CSGT bị xử lý như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đã cho biết những hình thức xử lý đối với trường hợp người chuyển giới tự ý cởi bỏ quần áo khi bị kiểm tra hành chính.

Như đã đưa tin sáng ngày 28/11, một người chuyển giới điều khiển xe ô tô  đã  bị lực lượng CSGT Bắc Giang ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra sau khi phát hiện vi phạm luật Giao thông tại xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang. Thế nhưng khi vừa xuống xe và được yêu cầu kiểm tra giấy tờ, người này đã tự cởi bỏ quần áo và nói những lời tục tĩu, nhằm chống đối lại lực lượng chức năng.

Những hình ảnh khiếm nhã của người này đã được những người chứng kiến sự việc ghi lại trước khi lan rộng trên mạng xã hội gây ra nhiều thông tin trái chiều.

Mô tả ảnh.
"Cô gái" lột váy trước CSGT.

Thiếu tá Ngô Văn Phục, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận có sự việc như vậy xảy ra trên địa bàn, tuy nhiên người tự động cởi đồ thách thức lực lượng chức năng là một đối tượng chuyển giới, 25 tuổi, quê ở huyện Lục Nam và là Việt kiều Mỹ.

"Đây là trường hợp chuyển giới, ở Bắc Giang có khá nhiều người biết rõ về điều này. Nhưng theo đánh giá của tôi thì rõ ràng người này có dấu hiệu không bình thường về thần kinh", Thiếu tá Phục cho biết thêm.

Đại tá Đỗ Hồng Truyền - Trưởng phòng CSGT Bắc Giang cho thêm: "Cô gái tự ý lột váy và có những hành động uốn éo, khoe cơ thể sau đó tiến lại phía hai chiến sỹ CSGT tại chốt. Những người dân đi đường đã chụp lại hình ảnh trên, không rõ sự tình nên gây ra sự hiểu lầm về lực lượng CSGT".

Nói về việc xử lý hành vi vi phạm của người này, Thiếu tá Ngô Văn Phục khẳng định: "Chiếc xe mang BKS: 30Y - 5155 vi phạm lỗi tốc độ và đã bị lập biên bản theo đúng quy định. Tại thời điểm kiểm tra, chủ phương tiện xuất trình được đầy đủ các loại giấy tờ nên không thể giữ xe. Còn thái độ của người điều khiển phương tiện sau khi có những hành động không đẹp với tổ công tác đã được lực lượng nhắc nhở, khuyên bảo. Sau khi nhận thấy sai lầm người này đã mặc lại y phục.

Nhận thấy hành động của người "phụ nữ" chưa đến mức độ chống lại người thi hành công vụ nên tổ công tác của lực lượng CSGT Bắc Giang đã chấp nhận xin lỗi của người vi phạm và lập biên bản sự việc", Thiếu tá Ngô Văn Phục xác nhận.

Cô gái lột váy trước CSGT để khoe thân là người chuyển giới
Phòng CSGT Bắc Giang xác nhận, cô gái lột váy khi bị yêu cầu dừng xe là một Việt kiều chuyển giới. Hành động lột đồ nhằm khoe cơ thể.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link