Cô giáo bị bắt giam vì "yêu" nam sinh 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi quan hệ tình dục với học sinh nam 17 tuổi, cô giáo đã bị bắt giam.

Cô giáo nói trên là Christina Busby, của trường Faith Academy, một ngôi trường dạy về niềm tin vào tôn giáo và tín ngưỡng ở quận Mobile, bang Alabama, Mỹ.

Giáo viên này bị tố có quan hệ tình dục với cậu học trò mới 17 tuổi. Theo đó cảnh sát nhận được nguồn tin mật thông báo rằng Busby và cậu học trò có mối quan hệ khác thường.

Busby bị cáo buộc có quan hệ tình ái với cậu học sinh ở Wilmer ít nhất 2 lần hồi tháng 3.

Cô giáo Christina Busby.

Được biết, mẹ của nạn nhân phát hiện ra mối quan hệ trên khi đọc được những tin nhắn với nội dung không đứng đắn trên điện thoại con trai. Nạn nhân không trực tiếp do Busby giảng dạy nhưng đang theo học ở Trường Faith Academy.

Với hành vi nói trên Christina Busby đã bị giam trong nhà tù Metro quận Mobile vì tội 2 lần có quan hệ tình dục với học sinh chưa dưới 19 tuổi khi làm giáo viên nhà trường. Christina Busby sẽ phải ra hầu tòa trong thời gian tới.

Đồ chơi búp bê Trung Quốc ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của trẻ
Đồ chơi búp bê Trung Quốc ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng vừa thu hồi búp bê nhựa Mega Creative do Trung Quốc sản xuất vì chứa hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản.
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ đầu tháng Bảy âm lịch, thị trường nguyên liệu chay đã trở nên nhộn nhịp, đặc biệt vào những ngày sát ngày Rằm, lượng tiêu thụ tăng đột biến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn