Cướp tiền bất thành, kẻ gian đòi cưỡng hiếp cô giáo mầm non

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiến vào nhà định cướp của nhưng không lấy được tiền, gã trai đòi hiếp dâm chủ nhà là cô giáo mầm non.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 8/6. Kẻ gây ra vụ việc táo tơn này là Lý Phúc Khé (SN 1993, trú tại bản 46, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu). Vào thời điểm trên, Lý Phúc Khé đã đột nhập vào nhà chị Phạm Thị Thu (trú tại huyện Tam Đường) với ý đồ trộm cắp tài sản.

Cướp tiền bất thành, kẻ gian đòi cưỡng hiếp cô giáo mầm non. Ảnh minh họa.

Vừa tiến vào nhà tên Khé đã bị chị Thu phát hiện. Lúc này này hắn đã dùng dao khống chế và rồi buộc chủ nhà đưa 2 triệu đồng mới tha.

Khi chị Thu nói không có tiền nhưng Khé không tin và yêu cầu nạn nhân mở tủ nhưng không tìm thấy.

Lo sợ đối tượng túng quẫn sẽ manh động, chị Thu nói rằng tiền để trong tài khoản, nếu cần thì sẽ điện cho người nhà mang lên. Còn trong nhà chỉ có máy tính xách tay, điện thoại di động và một chiếc tivi nếu lấy được đồ gì thì cứ lấy.

Tuy nhiên Khé không đồng ý và nói chỉ cần tiền, vì những đồ trên nếu tiêu thụ sẽ bị phát giác.

Trong lúc ôm chị Thu để khống chế, Khé nổi thú tính đã dùng dao ép nạn nhân vào buồng để quan hệ tình dục, nếu không sẽ giết chết.

Lợi dụng khi Khé mất cảnh giác, chị Thu đã vùng dậy xô đẩy hắn khiến con dao văng ra ngoài rồi bỏ chạy. Nghe tiếng tri hô, nhiều người hàng xóm chạy sang, nhưng lúc này kẻ cướp đã trốn thoát khỏi hiện trường.

Sự việc được báo lên cơ quan chức năng. Không lâu sau Công an huyện Tam Đường đã tiến hành bắt giữ Khé.

Tại cơ quan điều tra, tên này thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Lý Phúc Khé khai hắn đi ăn trộm để lấy tiền sửa chữa máy cày, máy bừa. Bởi thời điểm hiện tại ở địa bàn nơi Khé đang sinh sống đang vào vụ.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Đường đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lý Phúc Khé về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm. Hắn sẽ bị tạm giam 4 tháng để phục vụ công tác điều tra.

Hà Nội: Đang đi xe, nữ sinh bị cành cây cổ thụ rơi trúng đầu
Hà Nội: Đang đi xe, nữ sinh bị cành cây cổ thụ rơi trúng đầu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang đi xe đạp điện trên đường, nữ sinh bị cành cây cơm nguội to rơi trúng đầu khiến thiếu nữ choáng váng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn